Xã hội

Nghỉ học đi chơi, hai nữ sinh bị sóng cuốn tử vong

(DNVN) - Sau khi được nghỉ học, nhóm học sinh rủ nhau ra bờ biển chơi đùa nhưng không may gặp sóng ngầm nên 2 nữ sinh đã bị sóng cuốn tử vong.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, sáng 12/4, lực lượng cứu nạn cùng người dân địa phương đã tìm thấy thi thể hai nữ sinh Nguyễn Thị Phương Thảo, Huỳnh Diễm Quỳnh (cùng 16 tuổi, ngụ phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn, Bình Định) bị chết đuối trên vùng biển xã Cát Hải, huyện Phù Cát (Bình Định).

Người thân theo dõi việc tìm thi thể 2 nữ sinh tử vong. Ảnh báo Người lao động.

Trong đó, thi thể em Nguyễn Thị Phương Thảo được tìm thấy lúc 9h và Huỳnh Diễm Quỳnh (cùng SN 2000 và ngụ phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn) được tìm thấy lúc 4h sáng ngày 12/4.

Thông tin ban đầu, chiều 11/4, sau khi được nghỉ học, Thảo, Quỳnh cùng một số bạn học trong lớp kéo nhau xuống vùng biển Vĩnh Hội, xã Cát Hải chơi rồi xuống biển nghịch nước. Đến 16h 30 cùng ngày, 4 em trong nhóm bị sóng biển cuốn trôi. Nghe tiếng kêu cứu, ngư dân địa phương kịp thời cứu được 2 em, riêng Thảo và Quỳnh bị mất tích. Báo Người lao động thông tin.

Theo ngư dân địa phương, do không biết bơi nên các em đã chọn vùng biển ít sóng để nghịch nước. Tuy nhiên, ở vùng biển này, nơi ít sóng lại thường có nước xoáy ngầm nên khiến nhiều người không biết đã gặp nạn.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo