Pháp luật

Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng giết vợ rồi tự sát bất thành

(DNVN) - Người chồng nghi ngờ vợ ngoại tình, rồi lên tiếng cãi vã và nổi máu ghen tuông; người chồng đã giết chết vợ và uống thuốc sâu tự tử bất thành.

Trưa 24/9, nghe bé gái 10 tuổi ở xã Quảng Thành, huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) kêu cứu, hàng xóm chạy đến phát hiện vụ án mạng kinh hoàng trước mắt. Báo điện tử Vnexpress thông tin.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là chị Phạm Thị Ngọc T. (37 tuổi), nghi bị chồng giết là anh Lê C. (40 tuổi, cùng ngụ ấp Tiến Thành) đâm chết bằng dao. Báo Thanh niên thông tin.

Hung khí vụ án chồng giết vợ tại hiện trường
Hung khí vụ án chồng giết vợ tại hiện trường. Ảnh báo Thanh niên.

Bé gái 10 tuổi con của vợ chồng anh C. chị T. cho biết, khi cháu đang chơi trước nhà thì nghe tiếng la hét của mẹ. Chạy vào thấy cha đánh và dùng dao đâm mẹ nên cô bé can ngăn. Bị ba vung tay tát trúng mũi chảy máu, em chạy ra ngoài cầu cứu mọi người.

Theo hàng xóm kể lại, khi nghe họ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của bé gái nên chạy qua xem vụ việc. Khi đến nơi, mọi người tá hỏa phát hiện người vợ nằm bất động trên vũng máu, con dao còn bị cắm giữa ngực.

Công an huyện Châu Đức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Xuân Mai/Vnexpess
Công an huyện Châu Đức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Xuân Mai/Vnexpess

Người chồng 40 tuổi được tìm thấy đang thoi thóp trong căn chòi rẫy gần nhà, nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Cả hai được đưa đi cấp cứu, song người vợ đã tử vong. Người chồng đươc đưa đi cấp cứu kịp thời nên tự sát bất thành.

Vợ chồng nạn nhân có hai con; trong đó con lớn là bé gái 10 tuổi. Một người thân cho biết, thời gian gần đây họ thường xảy ra cãi vã do anh chồng nghi ngờ vợ ngoại tình.

Công an huyện Châu Đức đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo