Pháp luật

Nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật từng nói mất niềm tin ở con người

Nghi phạm Yasumasa Shibuya - người được cho tình nghi liên quan đến cái chết của bé Nhật Linh từng chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng không còn niềm tin ở con người vì từng bị chế giễu, bắt nạt ở trường học.

"Tôi không còn niềm tin ở con người vì từng bị bắt nạt ở trường học", dòng trạng thái Shibuya đăng lên Faceook cá nhân hồi tháng 3/2013, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Theo thông tin đăng tải trên trang Nippon TV của Nhật, nghi phạm còn đăng tải một bức ảnh tổ chim lên Facebook vào ngày 5/4, đúng ngày lễ khai giảng của trường tiểu học.

Cảnh sát dẫn giải đối tượng Shibuya Yasumasa (người bên trái). Ảnh: Ashahi Shimbun.

Trước đó Zenryoku Express cho hay cư dân mạng đã tìm ra tài khoản mạng xã hội Facebook của Shibuya và phát hiện ông ta bị bắt đúng vào ngày sinh nhật 14/4.

Ngày 14/4, Yasumasa Shibuya, 46 tuổi, bị bắt tại căn hộ chung cư ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, cách nhà bé Linh chỉ 300 m, theo tin tức trên báo Chính phủ. Người này từng là hội trưởng hội phụ huynh học sinh Trường Tiểu học Mutsumi số 2, nơi cháu Linh từng theo học.

Trước đó, cảnh sát đã phát lệnh truy nã đối với người này và tiến hành bắt giữ ngay sau khi kết quả giám định cho thấy, ADN của người này hoàn toàn trùng khớp với ADN còn lưu lại trên những đồ vật đã được tìm thấy của bé Linh.

Vào ngày 29/3, bé gái Lê Thị Nhật Linh (9 tuổi, đang cùng gia đình sinh sống tại Nhật Bản) trên đường từ nhà tới trường có thể đã bị bắt cóc trong vòng vài phút sau khi ra khỏi nhà. Đến sáng 26/3, thi thể bé Nhật Linh được phát hiện nằm trên bãi cỏ gần một con mương ở TP. Abiko (tỉnh Chiba), cách nhà nạn nhân khoảng 10-12 km.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Chính phủ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo