Pháp luật

Nghi phạm vụ sát hại bé Nhật Linh vẫn giữ im lặng sau khi bị bắt

Nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, sống tại thành phố Matsudo, Nhật Bản nghi sát hại bé gái Việt tên Nhật Linh vẫn giữ im lặng sau khi bị bắt.

Cảnh sát tỉnh Chiba, gần Tokyo, Nhật Bản đã bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi đã vứt bỏ thi thể bé Lê Thị Nhật Linh, người Việt Nam, hồi tháng trước. Nghi phạm là hội trưởng hội phụ huynh học sinh tại trường tiểu học của cô bé. 

Nghi phạm sát hại bé gái Việt tên Nhật Linh. 

Thi thể bé Nhật Linh, 9 tuổi, sống tại thành phố Matsudo, đã được phát hiện trong đám cỏ gần một kênh thoát nước ở thành phố Abiko bên cạnh hôm 26/3. Cô bé trước đó đã bị bóp cổ.

Sáng thứ Sáu 14/4, cảnh sát đã bắt giữ Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, sống tại thành phố Matsudo. Người này được cho là làm nghề kinh doanh bất động sản. Các nhà điều tra cho biết kết quả giám định mẫu ADN tại hiện trường hoàn toàn trùng khớp với ADN của nghi phạm.

Theo ủy ban giáo dục thành phố và các nguồn tin khác, Shibuya là hội trưởng hội các phụ huynh học sinh trường bé Nhật Linh, đồng thời là thành viên nhóm tình nguyện phụ trách đảm bảo an toàn cho các em học sinh đi học.

Bé Nhật Linh mất tích sau khi rời nhà đi học hôm 24/3. Thi thể của bé được phát hiện 2 ngày sau đó. Cặp sách và quần áo được cho là của bé Linh đã được tìm thấy bên bờ sông Tone, cách nơi tìm thấy thi thể cô bé khoảng 20 km.

Được biết, nghi phạm vụ sát hại bé Nhật Linh vẫn giữ im lặng sau khi bị bắt. Cảnh sát dự kiến sẽ thẩm vấn Shibuya với nghi vấn giết người. Một phụ nữ 75 tuổi sống gần nhà nghi phạm bày tỏ rằng bà thấy sốc khi nghe rằng một cư dân trong khu vực có liên quan đến vụ án này.

 

Nên đọc
Theo NHK
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo