Xã hội

Nghi trộm chó, 2 thanh niên bị cả làng vây đánh, đốt xe

(DNVN) - Nghi 2 thanh niên ăn trộm chó, cả làng huy động dân đón lõng và đánh đập, đốt xe máy của hai người này.

Chiều 10/8, ông Bùi Trọng Long - Chủ tịch UBND xã Mã Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) - cho biết, trên địa bàn vừa có hai nam thanh niên bị người dân đánh bất tỉnh và đốt xe máy vì nghi là đối tượng câu trộm chó. Báo Dân trí thông tin.

Hai thanh niên bị người dân đánh bất tỉnh. Ảnh Dân trí.

Theo đó, vào khoảng 1h30 sáng 10/8, nhận được tin báo từ người dân về việc có hai nam thanh niên (khoảng 25 - 30 tuổi) nghi đi câu trộm chó ở khu vực Chợ An, xã Mã Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An, Công an xã nhanh chóng có mặt để giải cứu hai nam thanh niên đang bị người dân vây vào đánh.

Bị thương nặng, hai thanh niên được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường, chiếc xe máy hai người này sử dụng bị đốt cháy trơ khung sắt. Báo Người lao động thông tin.

Thông tin ban đầu cho biết 2 nam thanh niên bị người dân vây đánh, 1 người ở xã Tân Thành, huyện Yên Thành và 1 người ở quê ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Theo nhiều người dân, phát hiện 2 thanh niên với dụng cụ bắt chó, người dân truy đuổi thì 2 thanh niên đã dùng dao, súng tự chế chống trả quyết liệt nên bị người dân đánh trọng thương. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Thành tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo