Xã hội

Nghịch kíp nổ do bố nhặt về, con trai 8 tuổi suýt mất mạng

(DNVN) - Người bố vô tình nhặt được một kíp nổ ở ngoài đường rồi mang về để trong nhà, đứa con trai 8 tuổi không biết mang ra nghịch thì đột nhiên phát nổ làm cháu bé bị thương nặng.

Theo tin từ báo Công an TP. HCM, vào khoảng 3 giờ sáng 6/11, sau khi ngủ dậy, bé Đặng Tòn Nhảy (SN 2007, trú tại thôn 1, xã Đắk Mol, huyện Đắk Song, Đắk Nông) đã vô tình lấy phải kíp nổ (do bố của cháu trước đó nhặt ở ngoài đường đem về để trong nhà) để chơi.

Cháu Nhảy sau khi được phẫu thuật tại bệnh viện - Ảnh: Thanh Niên.

Trong lúc cháu bé đang chơi, kíp nổ này đột nhiên phát nổ làm cho cháu bé bị thương nặng. Người nhà lập tức đưa cháu đến bệnh viện để cấp cứu trong tình trạng sức khỏe rất nguy kịch.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, trưa cùng ngày, bác sỹ Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Khoa Ngoại – Sản, Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil cho biết, lúc sáng khi cháu Nhảy được gia đình đưa vào bệnh viện, cháu bé đang trong tình trạng bị choáng, mất nhiều máu và huyết áp tụt xuống thấp. Phần trước đùi trái bị thương rất nặng, ngực, bụng bị xây xát...

Bệnh nhân bị đa chấn thương, trong đó vết thương thương nặng nhất nằm ở phần trước đùi trái (5x3cm), kèm theo xây xát ở ngực, bụng, hai đùi… Kết quả chụp X -quang thì bé Nhảy bị vỡ lồi cầu trong xương đùi trái”- Bác sĩ Hoàng cho biết.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành làm các thủ tục cấp cứu cho cháu. Kết quả chụp Xquang cho thấy cháu bé bị vỡ lồi cầu trong xương đùi trái. Hiện sức khỏe của cháu đã ổn định.

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo