Pháp luật

Nghịch tử bị tâm thần, sát hại mẹ ruột tại nhà riêng

(DNVN) - Muốn ra ngoài đi chơi nhưng bị mẹ ngăn cản, Bùi Văn Hải (31 tuổi) đã vác dao chém chết mẹ đẻ của mình ngay tại nhà.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 14h30 ngày 8/9, bà Nguyễn Thị L. (60 tuổi, xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) bị chính con trai ruột đánh tử vong ngay tại nhà.

Mọi người rất đau lòng trước cái chết của bà L. Ảnh báo Người đưa tin. 

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định "nghịch tử" Bùi Văn Hải chính là hung thủ.

Theo những người hàng xóm cạnh nhà nạn nhân kể lạ với phóng viên báo Người đưa tin, hôm xảy ra sự việc, ông Bùi Đức Hòa (bố Hải) đi làm vườn gần đó, ở nhà chỉ có bà L. và Hải. Lúc này, Hải đòi ra khỏi nhà để đi chơi nhưng bà L. ngăn cản vì sợ Hải đi lạc. Bị mẹ cản, Hải chạy vào nhà lấy dao chém mẹ nhiều nhát trên đầu. Do mất quá nhiều máu, bà L. đã tử vong tại chỗ. 

Ông Bùi Đình Văn là chú ruột của Hải đau xót cho biết: Hải là đứa bị bệnh tâm thần từ nhỏ nên gia đình luôn phải giữ nó ở nhà để trông coi. Hôm xảy ra sự việc nó đòi ra khỏi nhà, mẹ không cho lên cơn nên nó mới làm vậy. Thật đau đớn quá!.

Được biết, sau khi sát hại mẹ đẻ, Bùi Văn Hải đã bị cơ quan công an tạm giữ ngay sau đó. Tại cơ quan công an, bước đầu Hải đã thừa nhận hành vi sát hại mẹ mình. Báo Người lao động thông tin. 

“Đối tượng Hải có tiền sử bệnh tâm thần phân liệt từ lâu, đã đi điều trị nhiều nơi. Hiện đối tượng đã được công an huyện bàn giao cho công an tỉnh đưa tới bệnh viện tâm thần để đi giám định” - Đại úy Hà Huy Hưng - Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh - cho biết 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo