Pháp luật

Phẫn nộ nghịch tử cầm đòn gánh đánh mẹ gãy xương trán

(DNVN) - Xin tiền tiêu xài không được, nghịch tử dùng đòn gánh đánh mẹ đẻ gãy xương trán trái, đa vết thương phần mềm, tỷ lệ tổn thương là 27% khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngày 2/8, TAND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đã xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với Hồ Văn Thứ (SN 1993, trú thôn Cu Dưn, xã Hướng Lộc, Hướng Hóa) về tội cố ý gây thương tích.

Bà G. khi đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị do bị nghịch tử đánh. Ảnh Trí thức trẻ.

Báo Trí thức trẻ dẫn bản cáo trạng cho biết, ngày 18/12/2015, Hồ Văn Thứ xin tiền của mẹ mình là bà H.T.G (SN 1975) để tiêu xài nhưng bà G. không cho nên Thứ bực tức. Đến 23h ngày 19/12, Thứ đã dùng đòn gánh dài 1,2 mét đánh mẹ tới tấp vào người bà G làm bà bị gãy xương trán trái, đa vết thương phần mềm, tỷ lệ tổn thương là 27%. 

Tại phiên phúc thẩm, Thứ khai là người dân tộc thiểu số, nhận thức kém nên gây ra vụ việc. Bị cáo mong được giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về đoàn tụ cùng gia đình. Bà G. trước đó có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho con, nay chỉ nói lắp bắp trước tòa: “Thương thằng Thứ lắm nên không muốn để nó vào tù”. Báo Vnexpress thông tin.

HĐXX cho rằng các tình tiết giảm nhẹ như phạm tội lần đầu, người dân tộc thiểu số, nhân thân tốt, thành khẩn khai báo… đã được tòa sơ thẩm xét đến kỹ lưỡng, phiên phúc thẩm không có tình tiết mới nên tuyên giữ nguyên bản án sơ thẩm, phạt Thứ 3 năm tù.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo