Xã hội

Nghịch tử nhẫn tâm giết mẹ, đốt thi thể

(DNVN) - Sau khi bị mẹ tra hỏi về vấn đề tiền bạc, Sujay Solomon Sutherson dã mất kiểm soát đã dùng dao đâm liên tiếp vào cổ mẹ cố tình đốt cháy thi thể để xóa dấu vết.

Theo tin tức từ The Straits Times, hung thủ của vụ án là Sujay Solomon Sutherson, 34 tuổi, có tiền sử tâm thần phân liệt hoang tưởng và không có việc làm. Nạn nhân, đồng thời là mẹ ruột của Sujay là bà Madam Jesudasan, 56 tuổi, đã ly dị chồng, làm quản lí trong một công ty quan hệ công chúng.

Vụ án mạng giết người tàn nhẫn này xảy ra vào ngày 27/5/2012, từng gây rung động khắp Singapore. Mới đây, nghịch tử Sujay Solomon Sutherson đã bị tòa án tuyên phạt tội danh ngộ sát. Được biết, vụ việc xảy ra sau khi hai mẹ con Sujay cãi cọ vì tên này cố ý không đưa tiền lại cho mẹ. Trong lúc giằng co, bà Jesudasan đã nắm lấy tóc và kéo quần áo đứa con mình lại. Vì quá hung hãn và để gỡ mẹ ra, Sujay đã giết chết mẹ mình.

Chân dung tên nghịch tử Sujay Solomon Sutherson
Chân dung tên nghịch tử Sujay Solomon Sutherson.

Theo đó, hắn đã đâm dao vào cổ mẹ không chỉ một lần mà còn thêm một lần nữa với con dao thứ hai. Cuối cùng, tên nghịch tử xuống tay giết mẹ bằng con dao thứ 3.

Sujay đã nảy ra ý định đốt xác mẹ để phi tang nhưng thất bại nên phải tạm giấu xác xuống dưới giường sau khi đã dọn sạch căn hộ.

Tuy nhiên, đến nay, tên nghịch tử này vẫn một mực khẳng định hành động của mình chỉ là “tự vệ” trước sự tấn công dồn dập của mẹ. Tuy nhiên, phía quan tòa không chấp nhận và vẫn tuyên y tội ngộ sát.

Vụ việc được phát tác khi cậu con trai út Sunil, con của Madam Jesudasan, 28 tuổi trở về nhà mà không thấy mẹ nên đã hỏi anh nhưng nhận được câu trả lời là không biết. Mấy anh em Sunil, Sheena và Daniel Jesudasan (em của nạn nhân) đi tìm mẹ nhưng cũng không thấy nên đành quay lại căn hộ.

Lúc này Daniel mới phát hiện ra ngón chân mẹ thò ra dưới gầm giường, họ tá hỏa khi thấy xác mẹ nằm ngay dưới đó và ngay lập tức gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến, Sujay vẫn đang vật lộn với chú của mình trong phòng khách.

 

Cơ quan chức năng khẳng định Sujay từng có tiền sử bệnh tâm thần. Với tội danh ngộ sát, y có thể sẽ nhận án tù lên đến 20 năm.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo