Tin tức - Sự kiện

Ngỡ ngàng với nồi cua hấp lớn nhất hành tinh

(DNVN)-Nồi cua hấp ở Trung Quốc rộng 6,6m, chiều cao 2,3m và lòng nồi sâu 1,5m, trọng lượng 7 tấn cùng hàng vạn con cua đã trở thành nồi cua hấp lớn nhất hành tinh.

Theo các hãng thông tấn của Trung Quốc, các đây không lâu 1 gia đình ở phố Cẩm Bàn, huyện Bàn Sơn, tỉnh Liêu Linh, Trung Quốc đã được ghi danh vào kỷ lục thế giới Guiness với nồi cua hấp lớn nhất thế giới. Sự kiện này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các hãng thông tấn Trung Quốc và rất nhiều người dân.

Nồi cua hấp lớn nhất thế giới đã được
Nồi cua hấp lớn nhất thế giới đã được Guiness chứng nhận.

Nôi của hấp của gia đình này rộng 6,6m, chiều cao 2,3m và lòng nồi sâu 1,5m, trọng lượng 7 tấn cùng hàng vạn con cua béo ngậy đặt bên trên. Với trọng lượng và kích cỡ khủng như vậy, những người trong cuộc đã phải sử dụng cần cẩu để di chuyển chiếc nồi.

Nồi cua
Nồi cua "khủng" này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

Độ "khủng" của chiếc nồi cũng như mùi hương béo ngậy của những con cua hấp đã thu hút được rất nhiều người hiếu kỳ, hệ quả là toàn bộ giao thông ở khu phố Cẩm Bàn - nơi diễn ra sự kiện đã trở nên ác tắc chưa từng thấy.

Xe cần cẩu đã được sử dụng để di chuyển chiếc nồi.
Xe cần cẩu đã được sử dụng để di chuyển chiếc nồi.

Ngay sau khi đại diện của tổ chức kỷ lục thế giới Guiness hoàn thành công tác đo đạc và xác lập kỷ lục, chiếc nồi đã được hạ xuống và toàn bộ người dân sẽ được thưởng thức những con cua trên chiếc nồi "khủng".

Sự kiện này đã khởi động cho mùa ăn cua tốt nhất ở huyện Liêu Linh, Trung Quốc.

 

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo