Pháp luật

Ngồi ăn cùng trai lạ, vợ bị chồng cuồng ghen truy sát

(DNVN) - Đi làm về, Giáp thấy vợ là chị Thanh (Mường Chà, tỉnh Điện Biên) ăn cơm cùng trai lạ, chồng cuồng ghen truy sát vợ trọng thương rồi treo cổ tự tử.

Tin tức tên báo Người lao động, chiều ngày 7/6, ông Nguyễn Văn Kiện, Phó chủ tịch UBND phường Thanh Bình (TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên), cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra một án nghiêm trọng khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Hiện trường trồng truy sát vợ dã man. Ảnh NLĐ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 6/6, sau khi đi làm về nhà, Lê Văn Giáp (SN 1984, quê Thanh Hóa) thấy vợ cùng một số người bạn đang ngồi ăn cơm với trai lạ. Máu ghen trong người nổi lên, Giáp đã dùng dao lao vào đâm vợ và 1 nam thanh niên khác trọng thương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, mọi người trong khu vực đã vào ngăn cản và đưa vợ Giáp cùng nam thanh niên bị đâm trọng thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Đâm hai người xong, Giáp đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đến sáng hôm sau nhiều người dân đã phát hiện ra thi thể của y chết trong tư thế treo cổ tự tử trên cây ngay tại khu vực sát bờ tường nhà trọ. Báo Kiến thức thông tin.

Tiếp nhận thông tin về vụ việc, lực lượng Công an TP. Điện Biên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Thông tin ban đầu cho biết, Giáp đang làm nghề thợ xây và thường phải đi xa nhà, còn vợ anh ta là giáo viên đang dạy tại một trường mầm non trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo