Tin tức - Sự kiện

Người chồng chua xót kể lại lúc thấy vợ bị sàn bê tông đè chết

(DNVN) - "Nhìn về phía cầu thang, tôi thấy ai đó bị bêtông tươi lấp gần hết thân thể. Khi gạt ximăng, cát đá... thì nhận ra là vợ mình, nhưng bà ấy đã chết”, người chồng của nạn nhân vụ sập sàn bê tông ở Bà Rịa - Vũng Tàu kể.

Theo tin trên báo Công an TP. HCM, vào khoảng 9h30 ngày 11/6, sàn bêtông rộng hàng trăm mét vuông vừa đổ xong  tại Công trình xây dựng nhà ở Kim Minh bất ngờ sập xuống khiến 2 công nhân đang làm việc phía dưới là bà Dương Thanh Tuyền (quê Cà Mau) và Lưu Thị Kim Phụng (43 tuổi, quê Cần Thơ) bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, thượng tá Nguyễn Anh Hùng phó giám đốc cảnh sát PCCC tỉnh BRVT và và ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư TP Vũng Tàu; ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu, đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác cứu nạn cứu hộ.

Gần 60 cán bộ, chiến sĩ lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh, thành phố Vũng Tàu cùng 45 chiến sĩ lực lượng thường trực vũ trang của thành đội, công an thành phố Vũng Tàu tập trung giữ gìn an ninh trật tự và cứu nạn cứu hộ đối với những nạn nhân đang mắc kẹt trong đống bê tông. 

Sau gần 4 tiếng đồng hồ tập trung cho công tác cứu nạn cứu hộ, các đơn vị cứu hộ mới cắt sắt, sử dụng cần cầu cẩu kéo các mảng giàn giáo, sắt giải phóng đống đổ nát tiếp cận được người bị vùi trong sắt thép. Đến gần 14h chiều nay, thi thể 2 người bị vùi dập mới được đưa ra ngoài chuyển về bệnh viện.

Ông Phan Văn Hiệp, chồng nạn nhân Tuyền đến nhà xác Bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu) chờ nhận thi thể vợ. Ảnh: Zing.vn.

Theo báo Zing.vn, có mặt tại nhà xác Bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu), ông Phan Văn Hiệp (chồng nạn nhân Dương Thanh Tuyền) như người mất hồn. Người đàn ông 46 tuổi ngồi bệt xuống hành lang khu nhà xác, lâu lâu lại nói chuyện với ai đó qua chiếc điện thoại. Mỗi lần nhắc tới chuyện buồn, thân hình gầy gò của ông lại run lên.

“Tôi đang làm ở một công trình khác, nghe người báo tin giàn giáo khu nhà vợ đang thi công bị sập. Vội đến, chạy vào trong thì thấy nhóm người đang đưa một phụ nữ bị thương ra ngoài. Nhìn về phía cầu thang, tôi thấy ai đó bị bê tông tươi lấp gần hết thân thể. Khi gạt ximăng, cát đá... thì nhận ra là vợ mình, nhưng bà ấy đã chết”, ông Hiệp nghẹn giọng.

Ông Hiệp bảo, vợ mình bị hệ thống cọc thép đè chặt lên ngực, tay, vai và khối bêtông tươi đổ khắp người.

Giọng đau buồn, người đàn ông này bảo lâu nay cùng vợ và con trai đến TP Vũng Tàu làm công trình. Gánh nặng cơm áo khiến họ phải sống xa quê suốt nhiều năm. “Chúng tôi luôn cố gắng làm lụng, tích góp tiền bạc để về thăm con, thăm quê. Cuộc sống chưa đến ngày khấm khá thì bà ấy phải bỏ mạng”, người chồng chua xót.

Trong buổi chiều cuối tuần, chồng nạn nhân Lưu Thị Kim Phụng cũng có mặt tại nhà xác bệnh viện để nhận thi thể vợ. Người đàn ông có mái tóc hoa râm mím chặt môi như thể kìm nén nỗi đau đớn khi mất đi người vợ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo