Pháp luật

Người đàn bà thuê chặt chân tay mình với giá bao nhiêu?

(DNVN) - Để tạo ra hiện trường giả vụ tai nạn nhằm trục lợi bảo hiểm nhân thọ, Lý Thị N. (30 tuổi) đã thuê Doãn Văn D. chặt tay, chân mình với giá 50 triệu đồng.

Liên quan tới vụ thuê người chặt chân, tay ở Hà Nội để trục lợi 3,5 tỉ đồng tiền bảo hiểm, được biết chị Lý Thị N. (30 tuổi, quê ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã có thương lượng và thuê Doãn Văn D. (21 tuổi, nhà ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội) để ra tay.

Chi 50 triệu để thuê người chặt chay, chân mình. Ảnh báo ANTĐ.

Theo lời khai ban đầu của hai người, chị N., đã thuê anh D. chặt tay, chân của mình với giá 50 triệu đồng. Sau khi ra tay, anh D. đã được chị N. trả trước 20 triệu đồng, 30 triệu đồng còn lại sẽ trả sau. Báo Người lao động thông tin.

Sau khi bàn bạc, anh D. đã mua dao phớ rồi cả hai chọn địa điểm hành động là đoạn đường sắt sau Trung tâm huấn luyện K20, phố Kiều Mai, quận Bắc Từ Liêm. Sở dĩ chọn đoạn này vì nó gần trụ sở cơ quan công an để còn kịp đưa chị N. đi cấp cứu.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, đêm 4/5, chị này thuê anh Doãn Văn D. chặt đứt một phần bàn tay trái và bàn chân trái. Sau đó, D. đã thông báo Công an quận Bắc Từ Liêm rằng chị N. gặp tai nạn tại đoạn đường sắt chạy qua địa phận phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Chị N. bị cụt 1/3 bàn tay trái và 1/3 bàn chân trái, bàn tay và bàn chân đã bị đứt rời.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã tới hiện trường đưa chị N. đi cấp cứu tại Bệnh viện 19/8. Chị N. được các bác sĩ nối lại bàn tay và bàn chân. Tuy nhiên, sau đó chị N. xin chuyển đến bệnh viện khác. Do vết thương bị hoại tử nên các bác sĩ đã phải tháo bỏ phần cơ thể chị N. bị đứt.

Ban đầu chị N. khai báo với công an, do buồn chuyện gia đình nên đi lang thang và bị tàu hỏa cán qua khiến chân tay bị đứt lìa. Đúng lúc gặp anh D. đi ngang qua nên cầu cứu. Tuy nhiên, qua xác minh, các bộ điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm nhận thấy sự việc có nhiều dấu hiệu bất thường.

 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Bắc Từ Liêm đã làm rõ, chị N. thuê anh D. chặt tay, chân của mình để được thanh toán quyền lợi của 3 gói bảo hiểm nhân thọ đã mua trước đó. Nếu trót lọt, chị N. có thể được thanh toán tổng số tiền bảo hiểm lên tới 3,5 tỷ đồng. 

Chị N. sau đó đã thừa nhận hành vi thuê người chặt chân, tay nhằm trục lợi bảo hiểm. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo