Pháp luật

Thuê chặt chân tay để trục lợi: Tình tiết chấn động

(DNVN) - Liên quan đến trường hợp một phụ nữ thuê chặt chân tay để trục lợi hơn 3 tỷ tiền bảo hiểm, cảnh sát cho biết người này từng có tiền án tội môi giới mại dâm.

Sáng 24/8, một cán bộ điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, chị Lý Thị N. (SN 1986, quê Hàm Yên, Tuyên Quang, hiện thường trú tại Xuân Phú, Phúc Thọ, Hà Nội) là đối tượng có tiền án về tội môi giới mại dâm. Báo Giao thông thông tin.

Người phụ nữ thuê chặt chân tay từng có tiền án tội môi giới mại dâm. Ảnh CAND.

Vào năm 2014, N. đã bị TAND quận Tây Hồ xử phạt 8 tháng tù giam. Tuy nhiên, N. đang được hoãn thi hành án vì nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi. Nếu không xảy ra vụ việc tự chặt tay, chân để trục lợi tiền bảo hiểm thì đến ngày 3/8 vừa qua, N. đã phải chấp hành hình phạt tù.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, đêm 4/5, chị này thuê anh Doãn Văn D. (21 tuổi, ở gần nhà) chặt đứt một phần bàn tay trái và bàn chân trái. Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được tin báo từ anh D. về việc chị N. gặp tai nạn tại đoạn đường sắt chạy qua địa phận phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Chị N. bị cụt 1/3 bàn tay trái và 1/3 bàn chân trái, bàn tay và bàn chân đã bị đứt rời.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã tới hiện trường đưa chị N. đi cấp cứu tại Bệnh viện 19.8. Chị N. được các bác sĩ nối lại bàn tay và bàn chân. Tuy nhiên, sau đó chị N. xin chuyển đến bệnh viện khác. Do vết thương bị hoại tử nên các bác sĩ đã phải tháo bỏ phần cơ thể chị N. bị đứt.

Ban đầu chị N. khai báo với công an, do buồn chuyện gia đình nên đi lang thang và bị tàu hỏa cán qua khiến chân tay bị đứt lìa. Đúng lúc gặp anh D. đi ngang qua nên cầu cứu. Tuy nhiên, qua xác minh, các bộ điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm nhận thấy sự việc có nhiều dấu hiệu bất thường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Bắc Từ Liêm đã làm rõ, chị N. thuê anh D. chặt tay, chân của mình để được thanh toán quyền lợi của 3 gói bảo hiểm nhân thọ đã mua trước đó. Nếu trót lọt, chị N. có thể được thanh toán tổng số tiền bảo hiểm lên tới 3,5 tỷ đồng.Chị N. sau đó đã thừa nhận hành vi thuê người chặt chân, tay nhằm trục lợi bảo hiểm...

 

Nên đọc






 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo