Tin tức - Sự kiện

Người dân đổ xô đi xếp hàng mua điện thoại giảm giá

Rất đông người dân đã tham gia xếp hàng mua điện thoại di động Lumia giảm giá sốc tại nhiều cửa hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội vào buổi chiều ngày hôm nay (03/12).

Phố Thái Hà tắc nghẽn vì người dân đổ xô đi mua điện thoại giảm giá - Ảnh: Tác giả.

Chương trình mua điện thoại Lumia 535 giá sốc đã được hãng Microsoft bán tại 33 cửa hàng phân phối di động trên toàn quốc, trong đó có 6 địa điểm trải đều ở các quận nội thành trên địa bàn thành phố Hà Nội chỉ duy nhất vào ngày hôm nay (03/12). Giống như hai lần giảm giá bán điện thoại trước là Lumia 530 và Lumia 630, lần giảm giá sốc Lumia 535 lần này thu hút rất đông người dân đến tham gia.

Để có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Lumia 535 với giá chỉ 535.000 đồng (giá gốc 3.390.000 đồng) hàng trăm người đã đến xếp hàng rất sớm tại một cửa hàng trên phố Lý Thường Kiệt. Chị Hương, nhân viên của cửa hàng cho biết, rất đông khách hàng đã có mặt từ lúc 13g nhưng cửa hàng chỉ cho phép bắt đầu xếp hàng vào lúc 14g30. Ban tổ chức sẽ phát 200 phiếu đăng ký cho những khách hàng đến xếp hàng đầu tiên và đúng vào lúc 17g35, nhân viên sẽ tiến hành bốc thăm để chọn ra 10 người may mắn được mua Lumia 535 với giá sốc.

 

Bạn Hiền (sinh viên) cho biết, đây là lần thứ hai bạn tham gia một chương trình khuyến mại mua điện thoại Lumia giá sốc. Dù đã đến đây từ rất sớm vào lúc 14g nhưng bạn Hiền đã là người thứ 133 nhận được phiếu đăng ký để tham gia bốc thăm.

Dù có rất đông khách hàng tham gia xếp hàng cùng những người dân hiếu kỳ đứng xem xung quanh, nhưng nhìn chung, không có tình trạng chen lấn và xô đẩy. “Những lần khuyến mại trước vào ngày nghỉ nên đông hơn so với hôm nay vì nhiều người còn bận đi làm”, chị Hương nói.

Một số hình ảnh phóng viên thu lại được tại cửa hàng điện thoại trên phố Lý Thường Kiệt:

Rất nhiều người dân đã đến xếp hàng từ sớm - Ảnh: Tác giả.

Một tấm phiếu bốc thăm của khách hàng số 126 - Ảnh: Tác giả.

Ban tổ chức mời bánh và nước cho khách hàng trong lúc chờ đợi - Ảnh: Tác giả.

Đã hơn 17g nhưng dòng người xếp hàng vẫn không ngớt - Ảnh: Tác giả.

Vị khách hàng may mắn thứ 200 - Ảnh: Tác giả.

Nhân viên của BTC niêm phong thùng đựng phiếu bốc thăm - Ảnh: Tác giả.

Nhiều người tỏ ra thất vọng vì đã không nhận được tấm phiếu tham dự bốc tham - Ảnh: Tác giả.

Một vị khách tham gia được BTC mời lên bốc thăm - Ảnh: Tác giả.

Vị khách may mắn đầu tiên được mua Lumia 535 với giá sốc - Ảnh: Tác giả.

 

Tiến Đạt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo