Quốc tế

Người dân Mỹ không muốn ông Trump sử dụng Twitter

Kết quả khảo sát của Đại học Quinnipiac cho thấy rằng đa số công dân Mỹ cho rằng tổng thống Mỹ Donald Trump phải ngừng sử dụng tài khoản Twitter.

Gia khảo sát được hỏi câu hỏi đề cập đến: "Theo bạn, Tổng thống Mỹ Donad Trump có nên chia sẻ trạng thái lên trang cá nhân Twitter của ông?."

Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Reuters.

Theo kết quả khảo sát, 61% người được hỏi đã nói không muốn ông Trump sử dụng tài khoản Twitter. Trong khi đó, 32% chọn câu trả lời ngược lại. Ngoài ra, 7% của tổng số người được hỏi chưa đưa ra quyết định.

Cuộc điều tra được tiến hành qua điện thoại từ ngày 22-27/6, Đã có 1212 người Mỹ tham gia cuộc khảo sát và đưa ra câu trả lời. 

Mới đây, Tổng thống Donald Trump đã lên Twitter để bêu xấu ngoại hình và tính khí của một nữ MC truyền hình sau khi cô cùng đồng nghiệp giễu cợt tổng thống trong chương trình của họ, theo báo Zing news.

"Tôi nghe nói chương trình có rating tệ hại Morning Joe đã nói xấu tôi (đừng xem nó nữa). Rồi Mika Khùng IQ thấp, cùng với Joe Điên đã đến Mar-a-Lago trong 3 đêm vào dịp năm mới, năn nỉ được nhập hội cùng tôi. Cô ta bị chảy máu vì bơm căng mặt. Tôi nói không!", Tổng thống Trump viết trên Twitter vào sáng 29/6 (giờ địa phương).

AP cho biết dòng tweet của tổng thống dành cho Mika Brzezinski và Joe Scarborough, 2 người dẫn chương trình Morning Joe của MSNBC, một nhánh thuộc đài NBC. 

 

Nhà Trắng chưa có phản hồi về dòng tweet trên của tổng thống. Những nghị sĩ và quan chức Mỹ đã ngay chóng phê phán những chỉ trích của ông là "không ra dáng tổng thống". 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo