Xã hội

Người đàn ông bệnh hoạn trộn tinh dịch vào sữa chua bán cho khách

(DNVN) - Một nhân viên bán tạp hóa bệnh hoạn đã bị kết án 3 năm tù vì trộn tinh dịch của mình vào sữa chua bán cho khách hàng.

Vụ việc xảy ra ở New Mexico, Mỹ khi một người phụ nữ vào một cửa hàng tạp hóa để mua một hộp sữa chua. Anthony Garcia, 32 tuổi là nhân viên phục vụ của cửa hàng đã đem ra cho cô hộp sữa chua kèm thìa.

Tuy nhiên, khi vừa đưa thìa sữa chua đầu tiên lên miệng, chị đã nhận ra mùi vị bất thường của sữa chua, hương vị kỳ lạ và cảm giác rất ghê miệng khiến chị nhổ ngay ra sàn nhà và liên tục lau miệng.

Cảm thấy có điều gì đó bất thường trong hộp sữa chua, cô đã báo với cảnh sát về trường hợp này. Cảnh sát đã thu thập mẫu nước bọt trên sàn và chiếc khăn lau của người phụ nữ để tìm hiểu sự việc. Kết quả cho thấy mẫu xét nghiệm có chứa tinh trùng và hoàn toàn trùng khớp với mẫu ADN của Garcia.

Garcia chỉ thừa nhận cho tinh dịch vào chiếc thìa chứ không cho vào hộp sữa.
Garcia chỉ thừa nhận cho tinh dịch vào chiếc thìa chứ không cho vào hộp sữa.

Sau khi xác minh sự việc, phía cảnh sát đã tiến hành bắt giữ anh Garcia vì tội giả mạo thực phẩm. Tuy nhiên,  Garcia đã cố biện bạch phủ nhận việc trộn tinh dịch vào sữa chua nhưng đã thừa nhận mình cho một ít tinh dịch của mình vào chiếc thìa. Tuy nhiên, giới chức năng không chấp nhận điều này và đã ra lệnh bắt người đàn ông với tội "gây nguy hiểm cho cộng đồng".

Được biết, năm 2004, người đàn ông này vừa bị bắt khi vừa đi bộ vừa thả rông của quý trong vòng nửa tiếng đồng hồ. Anh ta bị kết tội nhưng sau đó hưởng án treo. 

Ngoài ra, hắn còn từng có nhiều hành vi bệnh hoạn trước đó như lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, thủ dâm ngay trước cửa nhà hàng xóm.

Hiện tại, Garcia đang nhận mức án 3 năm tù giam cho hành vi bệnh hoạn của mình.

Lanh Chanh(T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo