Pháp luật

Người đàn ông bị hành hung ép ghi giấy nợ 240 triệu đồng

Đang trên đường đón con đi học về, ông Phương bất ngờ bị một chiếc xe 7 chỗ chặn đường, bắt xuống xe rồi đưa đến 1 quán cà phê và ép ghi giấy nợ, góp vốn làm ăn 240 triệu đồng cho một người không quen biết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 8.9, ông Phương đang điều khiển xe gắn máy từ xã Nam Hà ra thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) để đón con đi học về thì bất ngờ bị một chiếc ôtô 7 chỗ chặn đường.

Tại đây, một số người xuống xe, ép ông Phương phải đưa chìa khóa xe gắn máy rồi yêu cầu nạn nhân tới một quán càphê ở thị trấn Nam Ban. Tới nơi, ông Phương bị một số đối tượng bao vây hành hung, ép phải ghi giấy nhận nợ, giấy góp vốn làm ăn với số tiền trên 240 triệu đồng cho một người tên là Nguyễn Hồng Thích.

Ông Phương phải nằm viện điều trị do bị hành hung thương tích. Ảnh: Vietnamnet

“Những người này nói, bắt tôi phải ghi giấy nhận nợ, giấy góp vốn làm ăn với số tiền trên 240 triệu đồng. Thời hạn trả chậm nhất đến ngày 18.9, nếu không sẽ không còn đất sống tại Lâm Đồng”, báo Lao động dẫn lời ông Phương nói.

Bị bắt ký nhận nợ vô lý, ông Phương không chịu, chống cự lại thì bị nhóm người này hành hung. Quá sợ, ông Phương buộc phải ký vào giấy nợ và được thả về.

Ông Phương hiện đang nằm viện điều trị do bị hành hung thương tích. Ông  Phương khẳng định từ trước đến nay không góp làm ăn với người nào tên Thích.

Người nhà nạn nhân Phương cho biết, trước ngày xảy ra vụ hành hung, ông Phương nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn điện thoại của một người tên Nam đe dọa sẽ mang mìn đến nhà cho nổ tung vì tranh chấp đất đai, báo Vietnamnet đưa tin.

Vụ việc đang được Công an huyện Lâm Hà tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo