Pháp luật

Người đàn ông cởi quần áo, nhảy xuống sông tự tử

(DNVN) - Người dân sống cạnh cầu Bãi Dâu phường Phú Hậu, TP. Huế phát hiện một người đàn ông đến cầu bỏ lại quần áo, dép bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, vào khoảng 17h ngày 22/6, người dân phát hiện quần áo và đôi dép của của anh Nguyễn C. (42 tuổi, trú tại phường Phú Bình, TP. Huế) để lại trên cầu Bãi Dâu đoạn qua sông Bao Vinh (phường Phú Hậu, TP. Huế) nhưng không thấy anh này đâu. 

Đến sáng nay, công tác tìm kiếm nạn nhân được người nhà và chính quyền địa phương tổ chức. Ảnh: Lê Chung/Gia đình & Xã hội.

Một người dân cho biết: "Trước khi anh C. mất tích, tôi thấy anh này trong trạng thái say rượu leo lên thành cầu Bãi Dâu vái lạy. Cho rằng có chuyện chẳng lành nên tôi báo với mọi người xung quanh. Tuy nhiên chỉ khoảng 5 phút sau khi quay lại hiện trường thì không thấy anh C. đâu, chỉ thấy áo quần và đôi dép của người đàn ông để lại trên cầu".

Nhận được tin báo, người nhà nạn nhân và lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm anh C. được cho là đã nhảy cầu tự tử ở khu vực sông dưới chân cầu. Tuy nhiên, sau nhiều giờ tìm kiếm, tung tích của anh C. vẫn chưa được tìm thấy. Báo Dân việt thông tin.

Sáng nay 23/6, người nhà nạn nhân và lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích anh C. Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, anh C. chưa lập gia đình và thường xuyên uống rượu say. Mỗi lần say rượu anh này thường bỏ nhà đi lang thang.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo