Pháp luật

Nghi án cụ ông giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

(DNVN) - Cụ ông 68 tuổi chung sống với người phụ nữ 43 tuổi như vợ chồng nhưng thường xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông. Đỉnh điểm, cụ ông được cho là giết chết vợ "hờ" rồi uống thuốc sâu tự tử.

Tin tức trên báo Zing news, ngày 22/6, Công an tỉnh Sóc Trăng cử cán bộ đến Bệnh viện Đa khoa TP Sa Đéc (Đồng Tháp) để làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi tự tử bất thành. Nghi can là ông Nguyễn Văn Cốc (68 tuổi, ngụ xã Định Hòa, huyện Lai Vung - Đồng Tháp) đang nguy kịch vì ngộ độc thuốc trừ sâu.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh báo Vnexpress.

Nạn nhân vụ án mạng là bà Trần Thị Loan (43 tuổi) tại phường 3, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng). Theo điều tra, vài năm trước, ông Cốc về chung sống như vợ chồng với bà Loan. Gần đây, cả hai thường xảy ra mâu thuẫn do cụ ông thường xuyên ghen tuông, nghi ngờ vợ không chung tình.

Sáng 18/6, người thân nhận được điện thoại của ông Cốc báo đã giết vợ. Mọi người đến nhà thì phát hiện bà Loan đã tử vong trong tình trạng có nhiều vết thương, còn ông Cốc không có mặt. Báo Vnexpress thông tin.

Khi cảnh sát đang truy tìm người chồng để điều tra thì họ nhận được tin ông này đã uống thuốc trừ sâu tự tử. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo