Xã hội

Người đàn ông trầm cảm bất ngờ nhảy lầu chung cư tử vong

(DNVN) - Tối ngày 10/11, một người đàn ông đã ly dị vợ nghi mắc bệnh trầm cảm bất ngờ nhảy lầu từ tầng 2 khu chung cư tại TP.HCM xuống đất tử vong khiến người dân bàng hoàng.

Tin tức trên báo Tiền phong, khoảng 20h tối 10/11, tại chung cư Phạm Viết Chánh, đường Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh, TPHCM người dân bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn ở sân dãy nhà D của chung cư Phạm Viết Chánh.  

Hiện trường vụ việc nơi người đàn ông nhảy lầu tử vong.

Khi chạy ra kiểm tra, họ phát hiện một người đàn ông ở trần, mặc quần đùi nằm bất động trên vũng máu. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hướng Q. (46 tuổi), sống tại tầng 1 của dãy nhà D của chung cư kể trên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường để xử lý vụ việc. Do căn hộ của nạn nhân khóa trái cửa nên lực lượng chức năng phải phá cửa vào nhà, điều tra vụ việc. 

Thông tin ban đầu, khoảng thời gian trên ông Q. sống tại tầng 2 của chung cư đã bất ngờ khóa cửa phòng lại rồi ra ngoài hành lang phía sau đứng thẫn thờ. Sau một hồi, người đàn ông này bất ngờ leo qua hành lang cao khoảng 1m3 rồi gieo mình xuống đất, tử vong tại chỗ. Báo điện tử VTC thông tin.

Một số người dân cho biết, ông Q. trước đó là một bác sĩ nhưng đã nghỉ việc, có tiền sử về bệnh trầm cảm, đã ly dị vợ. Con của nạn nhân đang đi du học ở Mỹ. Từ lúc chia tay vợ, ông Q. sống một mình và trở nên ít nói cũng như ít tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo