Pháp luật

Người dân vây bắt "mẹ mìn" bắt cóc bé 2 tuổi giữa ban ngày

Bé trai 2 tuổi trú tại huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) bị một người phụ nữ lạ mặt bắt cóc đưa đi. Phát hiện sự việc, người dân đuổi theo, giải cứu đứa trẻ và bắt đối tượng giao cho công an.

Ngày 6/1, Thượng tá Tô Văn Hậu, Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) xác nhận, đơn vị đang điều tra một vụ bắt cóc trẻ em, vừa xảy ra tại địa bàn. Bước đầu, người dân địa phương đã bắt được một nghi phạm là phụ nữ, đưa về trụ sở UBND thị trấn Mường Xén, theo tin tức trên báo Người đưa tin. 

Rất đông người dân tập trung tại nơi người phụ nữ lạ mặt bị tạm giữ. Ảnh NLĐ.

Anh Hà Mạnh Tuân (bố của cháu bé bị bắt cóc), trú tại khối 3, thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn cho biết, khoảng 10h30 cùng ngày, trong lúc con trai anh là cháu Hà Mạnh H. (15 tháng tuổi) đang chơi ở nhà hàng xóm thì bị bắt cóc.

Hoảng sợ, cháu H. khóc thét nên nhiều người dân địa phương hô hoán nhau truy đuổi và bắt giữ được người phụ nữ lạ mặt, báo Người lao động đưa tin.

Theo phản ánh của người dân, cách đó không xa, một đối tượng nghi là đồng bọn ngồi chờ trong xe ô tô, thấy người phụ nữ bị truy đuổi đã vội lái xe phóng chạy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Công an thị trấn Mường Xén có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Người phụ nữ lạ mặt được đưa về tạm giữ tại trụ sở UBND thị trấn Mường Xén. 

Ông Lê Huy Tài, Chủ tịch UBND Thị trấn Mường Xén, cho biết khi làm việc với cơ quan công an, người phụ nữ này khai vòng vo, lúc thì khai là mình tên Thanh nhưng sau đó lại khai tên là Thúy, trú tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người lao động, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo