Giải trí

Người đẹp Mai Phương Thúy gây sốt khi đeo đồng hồ gần 1,5 tỷ đồng

(DNVN) - Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy vừa gây chú ý trong sự kiện với chiếc hồ của thương hiệu Patek Phillipe trị giá 65.000 USD (gần 1,5 tỷ đồng).

Theo báo VnExpress, hoa hậu Việt Nam 2006 đã tái xuất trong Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 tối 16/4 tại TP. HCM. Người đẹp đã chọn váy có sắc hồng thạch anh.

Mai Phương Thúy xuất hiện trong Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 tối 16/4 tại TP HCM. Ảnh: VnExpress.
 

Đây là tông màu được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhất trong năm 2016. Người đẹp đeo phụ kiện hàng hiệu đi kèm trang phục. Trang phục không quá sexy nhưng vẫn giúp cô khoe khéo đường cong cuốn hút và tấm lưng thon. 

Mai Phương Thúy cho biết chiếc đồng hồ này thuộc thương hiệu nổi tiếng của thế giới - Patek Phillipe. Nó có giá 65.000 USD (gần 1,5 tỷ đồng).

Đặc biệt, người đẹp gây chú ý khi đeo mẫu đồng hồ trắng của thương hiệu Patek Philippe đến từ Thụy Sỹ. Chiếc đồng hồ có mức giá lên tới 65 ngàn USD (tương đương gần 1,5 tỷ đồng). Thiết kế tinh tế này góp phần khiến cho hình ảnh của hoa hậu Việt Nam 2006 thêm đẳng cấp. Đây là thương hiệu đồng hồ được giới quý tộc châu Âu ưa chuộng.

Đây là thương hiệu đồng hồ được giới quý tộc châu Âu ưa chuộng.

Dù ít xuất hiện tại các sự kiện truyền thông nhưng mỗi lần trở lại, Mai Phương Thúy vẫn luôn là tâm điểm chú ý. Người đẹp sinh năm 1988 chia sẻ, thời gian này, cô đang tìm hiểu thêm và tập luyện khiêu vũ vì rất yêu thích bộ môn này.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo