Tin tức - Sự kiện

Người dùng bức xúc vì mạng FPT "sập" không rõ nguyên nhân

(DNVN) - Người dùng mạng FPT ở Hà Nội, tối 15/9, bất ngờ gặp sự cố không vào được internet, khi gọi tổng đài để phản ánh cũng trong tình trạng không liên lạc được.

Theo phản ánh từ người dùng mạng FPT, tối 15/9, nhiều người sử dụng đường truyền của FPT bất ngờ không thể truy cập được internet, tất cả các trang web đều báo không thể kết nối mạng.

Báo lỗi không nhận địa chỉ IP.

Đặc biệt, người dùng mạng ngoài FPT cũng không thể truy cập được một số trang web của hệ thống FPT. Mặc cho việc đã thử mọi cách như khởi động lại modem, rút dây mạng, đặt lại cấu hình… nhưng vấn đề vẫn không được giải quyết.

Người dùng cũng không thể liên lạc được với tổng đài FPT.

Tệ hơn, khi người dùng liên hệ với tổng đài FPT qua số 1900.6600 cũng không thể liên lạc được, tất cả các cuộc gọi vào số này đều báo thất bại.

Nhiều người dự đoán do lượng người gọi quá tải đã khiến cho tổng đài của FPT Telecom bị "sập", nhưng cũng có người cho rằng, sự cố mất mạng đã xảy ra ngay cả trong tổng đài nội bộ của FPT, khiến hệ thống này tê liệt hoàn toàn.

Người dùng lên facebook chia sẻ sự bức xúc.

Việc không thể liên hệ hỗ trợ đã khiến rất nhiều người dùng tỏ ra tức giận nên đã vào mạng 3G điện thoại để chia sẻ nỗi bức xúc. "Quá chán, mạng FPT thất thủ, thật vớ vẩn", một người dùng mạng xã hội facebook chia sẻ.

"Khi chúng tôi liên lạc đến tổng đài theo số đăng ký cũng không thể liên lạc được với nhà mạng, và cũng không nhận được thông báo gì", một người dùng khác bức xúc.

 

"Tối nay tôi có nhiều việc quan trong cần sử dụng mạng nhưng đã mất nguyên cả buổi không làm được gì. Rõ ràng sự cố là không ai muốn nhưng ít nhất cũng phải thông báo trước để người dùng còn lên phương án để làm việc", người này nói thêm.

Để xác minh sự việc, PV Doanh Nghiệp Việt Nam cũng đã thử gọi vào số điện thoại tổng đài của FPT là 1900.6600 cũng nằm trong tình trạng không thể liên lạc, gọi nhiều lần cũng thất bại.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố này của hệ thống mạng FPT. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Nên đọc
Minh Tâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo