Tin tức - Sự kiện

Người hâm mộ thất vọng sau trận thua tan tác của ĐTQG Việt Nam

Được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại AFF Cup lần này, nhưng những gì mà các cầu thủ của ĐTQG Việt Nam để lại cho người hâm mộ cả nước chỉ là nỗi thất vọng tràn trề.

Khung cảnh ảm đạm ngoài SVĐ Mỹ Đình sau trận thua của đội nhà - Ảnh: Tác giả.

 

Trước trận Bán kết lượt về với đối thủ Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình, người hâm mộ trên cả nước rất tự tin vào một chiến thắng dễ dàng của đội nhà. Chưa bao giờ trong vòng sáu năm trở lại đây, kể từ lần đội tuyển Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) vào năm 2008, người hâm mộ mới được sống lại những tháng ngày vui vẻ, lạc quan và hy vọng vào các cầu thủ nước nhà đến như vậy. Đó là lí do mà vé chợ đen không ngừng bị đẩy giá lên rất cao, thậm chí là khan hiếm vì có đông đảo người hâm mộ trên cả nước sẵn sàng đổ về Hà Nội để có cơ hội chứng kiến màn trình diễn của ĐTQG ngày hôm nay.

 

Nhưng tất cả người hâm mộ trên cả nước đã phải thất vọng vì những gì mà các cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu lượt về này. Họ đã để thua bạc nhược khi thi đấu nhạt nhòa ngay trên sân nhà Mỹ Đình rồi để thua tan tác đối thủ Malaysia với tỉ số 2-4 (tổng tỉ số cả hai lượt trận là 4-5). Người hâm mộ thất vọng vì niềm tin của mình mới nhen nhóm lên đã vội vụt tắt. Họ sẽ phải tiếp tục chờ đợi một thế hệ khác, một lứa đàn em sau thời kỳ của những Công Vinh, Tấn Tài,…một ngày nào đó đem vinh quang về cho nước nhà.

 

Một số hình ảnh mà PV của DNVN đã ghi lại được xung quanh khu vực SVĐ Mỹ Đình trong trận đấu Bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia ngày hôm nay (11/12):

 

Mọi sự chú ý của người hâm mộ trên cả nước đều đổ dồn vào trận đấu ngày hôm nay - Ảnh: Tác giả.

 

Rất nhiều điểm xem bóng đá công cộng dành cho những CĐV không có cơ hội vào sân được người dân mở ra kinh doanh - Ảnh: Tác giả.

 

Thấp thỏm vì đội nhà đang bị dẫn bàn - Ảnh: Tác giả.

 

Bên ngoài SVĐ Mỹ Đình - Ảnh: Tác giả.

 

 

Cờ hiệu, băng rôn cổ vũ vẫn còn nguyên vì không bán được - Ảnh: Tác giả.

 

Trước đó vài phút, nhiều người còn tìm cách lách qua hàng rào để vào sân cổ vũ - Ảnh: Tác giả.

 

Ngay sau khi đội nhà nhận bàn thua thứ tư, rất đông khán giả đã bỏ về mặc dù hiệp thi đấu đầu tiên còn chưa kết thúc - Ảnh: Tác giả.

 

Có rất nhiều chỗ trống trên khán đài bởi nhiều khán giả đã bỏ về - Ảnh: Tác giả.

 

Vẻ thất vọng của một cổ động viên khi đội nhà phải nhận một thất bại đau đớn ngay trên sân nhà - Ảnh: Tác giả.

 

Khung cảnh quen thuộc sau mỗi trận đấu bóng đá - Ảnh: Tác giả.

 

 

 

 

Tiến Đạt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo