Xã hội

Người mẹ khóc thét khi phát hiện con trai chết treo cổ trên cây

(DNVN) - Người mẹ đã không cầm được nước mắt, khóc thét khi chứng kiến cảnh tượng con trai chết trong tư thế treo cổ trên cây.

Thông tin trên báo PLO, vào sáng 23/5, người dân xã Kỳ Sơn (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) nghe tiếng la hét, kêu cứu của một người phụ nữ ở khu vực gần Nhà máy sản xuất phân hữu...

Lúc đó, người dân chạy đến phát hiện anh anh T.V.M (28 tuổi, trú xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ) trong tư thế treo cổ lên cây. Mẹ anh M. đứng gần đó khóc, kêu cứu. 

Ảnh minh họa.

Ngay lập tức, người dân liền đưa anh M. xuống và đưa anh đến Trạm Y tế xã Kỳ Sơn để cấp cứu, nhưng anh M. đã tử vong trước đó.

Theo báo Vntinnhanh, ông Nguyễn Văn Tuấn - Trưởng Công an xã Kỳ Sơn đã xác nhận sự việc trên và cho biết ngay khi nhận được thông tin, lực lượng công an xã đã có mặt, báo Công an huyện Tân Kỳ đến tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo người thân nạn nhân, tối ngày 22/5, anh M. sang nhà anh trai ở xóm Minh Sơn, xã Kỳ Sơn để chơi, đến sáng ngày hôm sau thì mất tích nên gia đình huy động mọi người đi tìm kiếm. 

Trong lúc đang tìm kiếm, mẹ của anh Minh đã đau lòng nhìn thấy cảnh con mình đang trong tư thế treo cổ lơ lửng trên một cành cây.

Cũng theo người dân thời gian gần đây anh M. có biểu hiện khác lạ đã được mọi người khuyên can nhưng hôm nay thì bất ngờ phát hiện ra sự việc không may.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo