Pháp luật

Người mẹ phẫn nộ tên "yêu râu bạc" 76 tuổi dâm ô con gái 6 tuổi

(DNVN) - Thấy con gái 6 tuổi có biểu hiện lạ, người mẹ liền gặng hỏi và vô cùng đau đớn, phẫn nộ khi biết "yêu râu bạc" 76 tuổi sống gần chung cư đã dâm ô con gái mình.

Tin tức trên báo Vietnamnet, Công an TP. Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tích cực xác minh vụ việc người đàn ông 76 tuổi bị tố cáo có hành vi dâm ô với bé gái 6 tuổi tại chung cư ở phường Nguyễn An Ninh.

Ngày 14/7, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu Mai Ngọc Thuận cho hay, chị Lan đã gửi đơn tố cáo ông Sinh (76 tuổi) có hành vi dâm ô với cháu Ngọc (6 tuổi, con gái chị Lan).

"Yêu râu bạc" đồi bại dâm ô bé 6 tuổi ở khu chung cư. Ảnh minh họa.

“Tôi có biết thông tin trên mạng xã hội. Sau đó, chị Lan có gửi đơn trực tiếp lên và tôi đã chỉ đạo văn phòng có công văn yêu cầu công an làm rõ sự việc” - ông Thuận nói với VietNamNet.

Theo đó, gia đình chị Lan và ông Sinh sống cùng chung cư ở phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong đơn tố cáo, chị Lan phản ánh rằng, thời gian gầy đây, vào lúc nửa đêm, Ngọc thường gặp ác mộng, có những hành vi “lạ” và tỏ ra rất sự hãi. 

Sau nhiều lần gặng hỏi, Ngọc nói với mẹ chuyện ông Sinh có hành vi dâm ô tại khu sân chơi và công viên trong chung cư khiến người mẹ vô cùng đau đớn và phẫn nộ, đã viết đơn tố cáo người đàn ông 76 tuổi dâm ô, xâm hại con gái 6 tuổi, yêu cầu công an vào cuộc điều tra.

Trong đơn, chị Lan chia sẻ, con gái chị là một bệnh nhân của hội chứng di truyền tan máu bẩm sinh, gầy gò, xanh xao nhưng con rất yêu cuộc sống, con cầu toàn nắn nót từng nét chữ đầu tiên trong cuộc đời để đón năm học mới 2016. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Con sống trong tình yêu thương của gia đình và bạn bè. Ước mơ của con đơn giản là chỉ cần chơi dưới sân chung cư thật thoải mái. Con không được dạy mai sau lớn lên phải kiếm thật nhiều tiền, phải làm những công việc có vị trí cao trong xã hội. Mà chỉ đơn giản con có đủ sức khỏe để làm được những việc tốt cho bản thân, gia đình, bạn bè và xã hội. Nhưng bé đã không may mắn khi bị ông Sinh  xâm hại. 

 

Chị Lan cũng thống thiết đặt ra câu hỏi: Tôi phải làm gì đây với tư cách là một người mẹ của con? Hàng đêm tôi chỉ biết nắm tay con để vượt qua sự sợ hãi, vượt qua hình ảnh của ma quỷ mà ông Sinh  đã in dấu trong linh hồn con. Tôi có được quyền hy vọng pháp luật được thực thi hay không? Hay tôi phải cúi mặt xuống, ngậm đắng nuốt cay, dắt tay con đi qua nhìn bộ mặt hả hê của ông Sinh hàng ngày?.

“Rồi hàng trăm cháu nhỏ hàng ngày chạy nhảy dưới sân chung cư sẽ chơi ở đâu hay phải nhốt trong phòng để làm bạn với Ipad, mất hết khả năng giao tiếp, tương tác với thế giới bên ngoài. 

Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật trước lời nói của mình, sẵn sàng cung cấp các chứng cứ với cơ quan điều tra để nhanh chóng đưa ông Sinh ra đối diện với pháp luật", - chị Lan mạnh mẽ nói.

Được biết, trên mạng xã hội, chị Lan nhận được nhiều sự chia sẻ và quan tâm của nhiều người mẹ, phụ huynh. Những thông tin của chị Lan nhận được hàng ngàn sự chia sẻ từ cộng đồng mạng.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo