Pháp luật

Phẫn nộ cha dượng đồi bại cưỡng hiếp con gái 8 tuổi

(DNVN) - Lợi dụng cả gia đình đi vắng, gã cha dượng khống chế ép bé gái 8 tuổi ra rẫy cà phê rồi thực hiện hành cưỡng hiếp nạn nhân khiến nhiều người phẫn nộ.

Tin tức trên báo Giao thông, ngày 13/7, Công an tỉnh Kon Tum cho hay đơn vị này đã hoàn tất điều tra và đề nghị Viện KSND tỉnh truy tố người cha dượng cưỡng hiếp con gái 8 tuổi tội Hiếp dâm trẻ em và Dâm ô đối với trẻ em.

Cha dượng cưỡng hiếp bé gái 8 tuổi. Ảnh minh họa.

Danh tính người cha dượng là A Toàn (SN 1984, Đăk Ui, Đăk Hà, Kon Tum). Nạn nhân trong vụ án là cháu Y.M (SN 2008). Kết luật điều tra cho thấy, năm 2008, Toàn kết hôn với chị Y.H (SN 1985, chị H. có con riêng là cháu Y.M). Năm 2013, cặp vợ chồng này có thêm con chung.

Trước đó, ngày 27/2, lợi dụng lúc mọi người trong gia đình đang đi làm rẫy, Toàn ở nhà mua người rượu về uống. Tiếp sau đó, Toàn đưa cháu Y.M ra rẫy cà phê gần nhà dùng vũ lực thực hiện hành vi thú tính, cưỡng hiếp con riêng của vợ. Báo Nông nghiệp Việt Nam thông tin.

Sau khi thỏa mãn, Toàn đe dọa, cấm Y.M không được nói sự việc cho ai biết. Tuy nhiên, Y.M đã nói cho chị Y.H toàn bộ sự việc. Quá bức xúc, và phẫn nộ với hành vi của người chồng đồi bại, chị H đã đến cơ quan chức năng trình báo.

Tại cơ quan công an, Toàn khai nhận thêm vào ngày 13/12/2015, nhân lúc vợ vắng nhà, đã có hành vi dâm ô với cháu Y.M. Hành sự xong, A Toàn cũng đe dọa cháu không được nói cho mẹ biết.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo