Tin tức - Sự kiện

Người mẹ tàn tật quỳ xin con gái vì không mua được smartphone

(DNVN) - Hình ảnh một bà mẹ khuyết tật quỳ gối trước mặt cô con gái giữa trung tâm thương mại để mong tha thứ vì không mua được điện thoại cho con đang làm dư luận phẫn nộ.

Ngày 04/10, những người mua sắm tại trung tâm thương mại Habour Mall ở Laem Chaban, Thái Lan đã tận mắt chứng kiến một người mẹ với đôi chân không lành lặn đang phải quỳ trước mặt con gái.

Bức ảnh bà mẹ tàn tật quỳ trước mặt con gái gây phẫn nộ.
Bức ảnh bà mẹ tàn tật quỳ trước mặt con gái gây phẫn nộ.

Theo những nhân chứng có mặt ngày hôm đó, nguyên nhân cho hành động này là vì người mẹ không đủ tiền mua cho đứa con gái 15 tuổi chiếc smartphone mà con bé mong muốn. Vì thế, bà mẹ nước mắt ngắn dài và quỳ trước mặt đứa con gái nhỏ xin con tha thứ, đồng thời cũng để xin lỗi vì đã không thể lo cho con được đủ đầy, bằng bạn bằng bè.

Điều đáng nói là bất chấp hành động của mẹ, cô con gái 15 tuổi vẫn giận dỗi và phản ứng với mẹ như thể việc mua điện thoại là trách nhiệm bắt buộc phải làm của người mẹ tàn tật.

Cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ về sự việc mẹ quỳ trước mặt con.
Cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ về sự việc mẹ quỳ trước mặt con.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Facebook, những bức ảnh đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong cư dân mạng Thái Lan. 

Đa số các cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích hành động của người con không biết yêu thương, đồng thời bày tỏ sư thông cảm cho sự vất vả của người mẹ và xót thương với người đàn bà tội nghiệp vì có đứa con bất hiếu.

Một thành viên tỏ ra phẫn nộ: "Con không biết cảm thông cho sự vất vả của người mẹ mà còn đòi điện thoại, sao không tự đi làm mà kiếm tiền, đúng là đứa con bất hiếu mà".

 

"Không biết yêu thương mẹ mà chăm chỉ làm việc lại còn đua đòi theo bạn bè, thật là đau lòng khi có một đứa con như vậy", một cư dân mạng tỏ ra bức xúc.

Hiện, hình ảnh cùng sự việc vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Dương Dương (Theo ThaiPost)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo