Pháp luật

Người mẹ xích chân con gái vào cột đèn vì bỏ học

Một người mẹ ở Malaysia đang bị cảnh sát điều tra vì xích con gái 8 tuổi vào cột đèn và bỏ cô bé lại một mình trong nhiều giờ.

Mới đây, hình ảnh một bé gái Malaysia bị xích chân vào cột đèn đã khiến nhiều người không khỏi tò mò và bức xúc, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Bé gái bị mẹ xích chân vì bỏ học. Ảnh Dân việt.

Bé gái này chỉ mới 8 tuổi. Chiều hôm 26/10 vừa qua, người dân đã phát hiện ra cô bé trong một bãi đậu xe, với một dây xích to quấn vào chân và bị khóa cứng lại bằng 2 lần khóa.

Bé gái vẫn mặc bộ đồng phục học sinh, bên cạnh là một chai nước và chiếc cặp đi học. Từ những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy gương mặt sợ hãi và dáng vẻ khổ sở của cô bé.

Nhiều người dân cố gắng để giải thoát cho em những dây xích đã được khóa chặt, khiến em bị mắc kẹt hơn một tiếng trước khi cảnh sát đến nơi, báo Dân việt đưa tin.

Em nói với cảnh sát người mẹ 30 tuổi đã phạt em vì không tham gia lớp học tiếng Trung tại trường học ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Một nhân chứng cho biết: "Việc này đã đi quá xa. Cô bé trông rất buồn và không biết phải làm gì. Em cứ liên tục mút tay và khóc. Chúng tôi đã báo cảnh sát. Hy vọng họ sẽ kiểm tra gia đình kĩ hơn để đảm bảo em không bị đối xử thế này nữa”.

 

Mohammad Azlin Sadari, làm việc tại Công an huyện Subang Jaya, cho biết: "Chúng tôi nhận được một cuộc gọi từ một người đàn ông thông báo về bé gái Ấn Độ 8 tuổi với chân bị xích và đang điều tra nguyên nhân vụ việc".

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo