Xã hội

Người phụ nữ bị chồng nát rượu thiêu sống tử vong

(DNVN) - Sau nhiều ngày chống chọi với các vết bỏng do bị chồng đốt, chị Khuê tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM vào chiều 26/3.

Theo tin tức trên báo Công an TP. HCM, sau 10 ngày điều trị, sức khoẻ chị Bùi Thị Khuê (27 tuổi, trú P.Phú Hài, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) - người bị chính chồng mình thiêu sống đã ngày càng xấu đi do các vết bỏng quá nặng. 

Cuối cùng, nạn nhân ra đi vào chiều 26/3, thi thể được quàn tại nhà xác Bệnh viện Chợ Rẫy chờ đưa về quê nhà an táng.

Nạn nhân tử vong sau nhiều ngày điều trị. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị Khuê rất khó khăn. Sau khi sự việc xảy, hàng xóm góp chút ít tiền của để lo cho nạn nhân và đưa hai con nhỏ của vợ chồng chị Khuê về cưu mang. Chính quyền địa phương cũng hỗ trợ một phần kinh phí giúp gia đình lo mai táng cho chị Khuê.

Trước đó, vào chiều 15/3, chị Khuê được chồng là Nguyễn Đình Long (30 tuổi) đưa 90.000 đồng để trả tiền rượu mà Long mua trước đó ở một tiệm tạp hóa gần nhà.

Sáng hôm sau, Long đến thì bị chủ tiệm tạp hóa cằn nhằn: “Sao thiếu 90.000 đồng mà chỉ trả 40.000 đồng?”. Long về hỏi thì chị Khuê nói nhà hết tiền nên chỉ trả 40.000 đồng; số còn lại chị giữ lại mua thức ăn cho con.

Sau đó, Long đánh vợ rồi bỏ đi nhậu. Đến chiều, về nhà thấy vợ đang nằm nên Long đóng kín cửa, tạt dầu hỏa lên người vợ rồi châm lửa thiêu sống. Thấy vợ quằn quại trong ngọn lửa, Long lao vào dùng mền dập lửa nên cũng bị phỏng và được hàng xóm đến cứu giúp.

Chị Khuê được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận vết các vết bỏng toàn thân. Các bác sĩ tiên lượng tỷ lệ nhiễm trùng, nhiễm độc, suy gan, suy thận dẫn đến nguy cơ tử vong rất cao, nên chuyển bệnh nhân vào Bệnh viện Chợ Rẫy.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo