Xã hội

Người phụ nữ kể lại quá khứ bị thiếu niên 15 tuổi cưỡng hiếp

(DNVN) - "Đó là một ngày nắng đẹp, trước khi quay lại London, tôi muốn tản bộ hít thở khí trời. Thế là tôi đang lang trong công viên thì cậu ấy xuất hiện và...", người phụ nữ bị thiếu niên 15 tuổi cưỡng hiếp kể lại.

Năm 2008,  Winnie M Li (giờ đây đã 36 tuổi), sống tại London (Anh) đang đi bộ trong công viên thì gặp nạn. Cô bị một thiếu niên tấn công tình dục.

Theo lời kể của cô, lúc bị tấn công tình dục, cô chỉ mới 29 tuổi và đang công tác ở vị trí trợ lý sản xuất của một công ty chuyên làm phim trụ sở tại London. Winnie được mời đến thành phố Belfast (Ireland) tham gia một chương trình.

Winnie đã bị một thiếu niên 15 tuổi tấn công tình dục tại công viên Colin Glen Forest (Ireland).
Winnie đã bị một thiếu niên 15 tuổi tấn công tình dục tại công viên Colin Glen Forest (Ireland).

Cô kể rằng, hôm đó là một ngày nắng đẹp, trước khi quay lại London, cô muốn tản bộ hít thở khí trời. Thế là cô đi lang trong công viên và cậu thiếu niên kia xuất hiện. “Cậu ấy bảo bị lạc đường và đi kè kè theo tôi. Bản thân tôi cũng muốn tìm cách giúp đỡ em ấy. Trông thấy em còn khá trẻ, nên tôi không hề đề phòng và cũng không nghĩ cậu sẽ có hành động không phù hợp với mình”, người phụ nữ kể lại.

Sau đó, cả hai đi đến một khu vực hoang vắng và Winnie đã bị thiếu niên lạ mặt đó tấn công tình dục. Cô này cho biết, khi cậu thiếu niên kia đã rời đi, cô quá hoảng loạn, không biết nên làm gì tiếp theo và đành gọi điện cho một người bạn báo cảnh sát và đưa cô đến bệnh viện. 

Ngay sau đó, cảnh sát xuất hiện điều tra vụ việc, người phụ nữ này được đưa đi làm các thủ tục kiểm tra suốt 4 giờ. Sau vụ việc, Winnie mắc chứng rối loạn tâm lý, khó mà hòa nhập với cuộc sống bình thường. Giờ đây, cô gái đã mạnh mẽ vực dậy tinh thần và bước về phía trước. 

Một tuần sau, thiếu niên tấn công Winnie đã bị bắt giữ. 11 tháng sau đó, cậu đứng trước vành móng ngựa đối diện với tội danh đã gây ra. 

Hai năm sau khi vụ tấn công xảy ra, Winnie không thể quay lại làm việc như trước. Cô được chuẩn đoán mắc chứng Hậu chấn tâm lý (căn bệnh mà nhiều binh lính mắc phải sau khi tham gia cuộc chiến). Cô chuyển đến Qatar tìm việc, rồi dọn sang Singapore sống thời gian ngắn nhằm quên đi quá khứ.

 

Winnie xuất hiện trên thảm đỏ Oscar sau vụ tấn công. Cô bày tỏ không muốn vụ việc ảnh hưởng đến cuộc sống tốt đẹp của mình.
Winnie xuất hiện trên thảm đỏ Oscar sau vụ tấn công. Cô bày tỏ không muốn vụ việc ảnh hưởng đến cuộc sống tốt đẹp của mình.

Đến mùa thu năm 2013, Winnie quyết định bước qua nỗi đau của quá khứ. Lúc này, cô bắt tay viết cuốn tiểu thuyết tên Dark Chapter, kể về “tai nạn kinh hoàng” của đời mình.

Hiện tại, cô đang chuẩn bị ra mắt một sự kiện sẽ diễn ra ở London (Anh) với sự tham gia của nhà báo, chuyên gia, những nạn nhân đã trải qua vụ tấn công tình dục…

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo