Xã hội

Người phụ nữ nắm cổ áo xúc phạm CSGT khi vi phạm giao thông nói gì?

Trao đổi với PV về hành động nắm cổ áo, chửi bới CSGT, người phụ nữ có hành vi chống đối người thi hành công vụ cho biết: "Tôi biết mình sai nhưng bây giờ tôi không muốn thanh minh gì nữa".

Liên quan đến những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội từ tối ngày hôm qua 17/7 về người phụ nữ có hành vi chửi bới cảnh CSGT khi vi phạm giao thông, PV Người lao động đã có buổi trao đổi ngắn với người phụ nữ này.

Bà cho biết: "Hiện tại mọi người căn cứ một phần video để có những hành động "ném đá", khủng bố tôi. Tối qua đến giờ điện thoại, trang mạng cá nhân của tôi bị tấn công liên tục. Tôi cũng khá mệt mỏi. Tôi không muốn thanh minh cứ để mọi người bình luận. Tất nhiên dù sao tôi cũng có một phần lỗi khiến vụ việc tạo thành một làn gió không tốt. Giữa tôi với bên CSGT đã có cách giải quyết riêng. Tôi biết mình có sai nhưng bây giờ tôi không muốn thanh minh gì nữa."

Trước đó, hai đoạn clip hơn 1 phút ghi lại cảnh một một người phụ nữ lớn tiếng chửi bới, nắm cổ áo chiến sĩ CSGT giữa đường được đăng tải lên mạng xã hội Facebook thu hút nhiều lượt bình luận và chia sẻ của dư luận. 

Theo người đăng tải clip, sự việc diễn ra gần ngã tư đường Ưng Văn Khiêm và Nguyễn Xí (quận Bình Thạnh, TPHCM) vào khoảng 18h ngày 17/7. Lúc này, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS 51A - 429.87 di chuyển lấn làn lưu thông trên đường Ung Văn Khiêm. Một chiến sĩ CSGT đang ở gần đó thấy vậy chạy lại gõ cửa nhắc nhở. Bất ngờ, người phụ nữ bước xuống xe và lớn tiếng chửi bới một cách thậm tệ. Thậm chí, người phụ nữ này còn sử dụng những từ ngữ vô cùng khiếm nhã xúc phạm đến chiến sĩ CSGT, báo SGGP đưa tin.

Người phụ nữ vi phạm luật giao thông, khi được nhắc nhở lại xuống xe, mắng chửi CSGT . Ảnh chụp từ clip

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cảm thấy bức xúc cho rằng người này đã vi phạm luật giao thông mà còn có hành vi không chấp hành người thi hành công vụ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Đội CSGT Hàng Xanh, Công an phường đã mời người này lên trụ sở để làm rõ sự việc. Ban đầu xác định, người phụ nữ này tên Trịnh Thị Thùy Dương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Người lao động, SGGP)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo