Quốc tế

Người Ukraine không ngại đến Crimea

(DNVN)-Bất chấp đe dọa từ chính quyền Kiev, ngày càng nhiều khách du lịch từ Ukraine đến với bán đảo Crimea.

Người đứng đầu Ủy ban Quốc hội Crimea về tổ hợp nghỉ dưỡng và du lịch Alexey Chernyak cho biết, hàng năm ngày càng nhiều khách từ Ukraine đến bán đảo Crimea du lịch mặc dù chính quyền Kiev đe dọa. 

"Ukraine đưa ra nhiều lời hăm dọa về việc đến thăm Crimea trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, bất chấp việc này, số lượng khách du lịch đến nghỉ dưỡng ở Crimea đang phát triển. Rõ ràng là điều đó khiến chính phủ Ukraine không vui, nhưng người dân Ukraine đã và sẽ đến Crimea, nơi họ luôn được chào đón nồng nhiệt", ông Chernyak chia sẻ với hãng tin Sputnik.

Ngày càng có nhiều người Ukraine du lịch ở bán đảo Crimea bất chấp việc chính quyền Kiev đe dọa.

Theo quan chức này, trong năm nay, hơn 800 nghìn khách du lịch từ Ukraine đã đến thăm và nghỉ dưỡng tại những khu nghỉ mát Crimea, đây là con số vượt quá năm trước.

"Người Ukraine không ngại đến Crưm. Chúng tôi đang chờ đón du khách đến bán đảo trong dịp nghỉ Năm mới tới đây. Đó là chỉ số quan trọng đối với chúng tôi", ông Chernyak nhấn mạnh.

Mới đây, Bộ trưởng Du lịch và Nghỉ dưỡng Crimea Vadim Volchenko đã nêu những ưu điểm chính của bán đảo này như một khu nghỉ dưỡng.

Ông cho rằng, những ưu điểm chính của bán đảo là lịch sử và di sản văn hóa phong phú, sự phát triển của ngành công nghiệp nghỉ ngơi — điều dưỡng, số lượng lớn và khả năng tiếp cận các khu bảo tồn thiên nhiên, dịch vụ ăn uống, tổ chức sự kiện, kinh doanh du lịch. 

Với một loạt ưu điểm này, Bộ trưởng Volchenko tự tin khẳng định rằng, Crimea có thể cạnh tranh với nhiều đối thủ trên thị trường du lịch thế giới.

 

Tất cả những lợi thế đó kết hợp với sự tạo dựng hình ảnh và thông tin có thể tạo ra hình mẫu khu vực nghỉ mát độc đáo và được đặt trong tổ hợp chương trình phát triển ngành công nghiệp du lịch Crimea.

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo