Xã hội

Ngượng tím mặt vì bị tiếp viên máy bay phát hiện làm bậy trong toilet

(DNVN) - Một cặp đôi khi đang "mây mưa" trong toliet của máy bay thì một nam tiếp viên hàng không phát hiện. Ngay sau đó, hành động thiếu đứng đắn của cặp đôi này đã được vị tiếp viên kia gửi lời "chúc mừng" qua loa phát thanh của máy bay.

Theo tờ Daily Mail, câu chuyện bi hài trên vừa xảy ra đối với một cặp đôi hành khách trên chuyến bay số hiệu D4314 kéo dài hai tiếng 40 phút của hãng hàng không Norwegian Airlines xuất phát từ Paris, Pháp, đến thủ đô Stockholm, Thụy Điển, tối 7/9. 

Một chuyến bay của hàng không Norwegian Airlines. Ảnh: Daily Mail.
Một chuyến bay của hàng không Norwegian Airlines. Ảnh: Daily Mail.

Số là, một cặp đôi si tình đã “quan hệ” suốt hai tiếng đồng hồ trong nhà vệ sinh, trong lúc "mây mưa" thì cặp đôi đã bị một nam tiếp viên phát hiện. Ngay sau đó, tiếp viên của hãng hàng không Norwegian Airlines đã mỉa mai đôi si tình trên bằng cách gửi lời chúc mừng tới họ qua loa phát thanh máy bay.

Một người phụ nữ cùng chuyến bay DY4314 cho biết, các hành khách đã reo hò và làm không khí trở nên tưng bừng khi nghe biết sự việc của cặp đôi kỳ dị kia.

Cô cho biết trên tờ The Local rằng, tiếp viên của phi hành đoàn đã phát một thông điệp châm biếm tại Thụy Điển từ buồng lái sau khi Boeing 737-800 hạ cánh tại thủ đô của Thụy Điển vào đêm thứ Hai vừa qua.

“Nhân viên đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi rằng: “Chúng tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cặp vợ chồng đã thân mật trong toilet. Ngay sau đó, mọi người bắt đầu cổ vũ và bàn tán sôi nổi về vấn đề này””, nhân chứng nói thêm.

Đại diện của hãng hàng không cũng xác nhận về việc có sự cố xảy ra trên chuyến bay của hãng. Được biết, cặp đôi này không bị nêu rõ danh tính khi rời khỏi sân bay và cũng không phải chịu trách nhiệm pháp lý gì về hành động thiếu đứng đắn của mình.

 

Trước đó, một cô gái có tên Alicia Elizabeth Lander, 26 tuổi, cũng đã phải lĩnh 6 năm tù giam và 9 tháng án treo vì một sự cố trên chuyến bay Canada vào tháng Giêng năm 2014.

Tòa án cho biết, cô và Jason George Chase đã bị bắt quả tang đang âu yếm nhau dưới một chiếc áo khoác. Ngay sau khi chuyến bay hạ cánh tại Halifax, Nova Scotia, cặp đôi đã bị bắt. Còn Chase cũng phải chịu 18 tháng án treo.

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo