Xã hội

Nhà 3 tầng bốc cháy dữ dội, người dân hoảng loạn

Ngôi nhà 3 tầng của bà Thủy bỗng nhiên bốc cháy, ngọn lửa biến ngôi nhà thành cột khói khổng lồ. Nhiều người dân trong khu phố hoảng loạn gọi cứu hộ.

Vào khoảng 9h10 sáng nay (15.11), ngôi nhà 3 tầng của gia đình bà Hồ Thị Thu Thủy (ở số 18 Nguyễn Quang Bích, phường Tây Lộc, TP.Huế) bỗng dưng bốc cháy. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, gia đình bà Thủy không ai có mặt ở nhà và các cửa của ngôi nhà bị khóa kín.

Vụ cháy xảy ra trong điều kiện thời tiết nắng nóng, bên trong nhà có nhiều vật dụng dễ cháy như lốp cao su, chậu nhựa đựng trấu… nên lửa lan rất nhanh. Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa đã lan từ tầng 1 lên tầng 3 của ngôi nhà, biến ngôi nhà này thành một cột khói khổng lồ. Báo Dân Việt đưa tin.

Lực lượng PCCC CA tỉnh Thừa Thiên - Huế điều 30 cán bộ chiến sĩ cùng 3 xe chữa cháy dập tắt đám cháy.

Bà Nguyễn Thị Tuyết (người đi đường) liền gọi điện báo lực lượng Cảnh sát PCCC CA tỉnh Thừa Thiên- Huế. Thiếu tá Chế Công Tân – Trưởng phòng PCCC số 1 –thông tin: Phòng nhận được tin báo cháy của người dân lúc 9h30 phút và điều động 3 xe chữa cháy, cùng 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Do cửa ngoài khóa chặt nên người dân và lực lượng chữa cháy của chợ Tây Lộc phải rất vất vả mới phá được cổng để vào bên trong ngôi nhà chữa cháy. Đến 9h50 phút, đám cháy cơ bản được dập tắt”, thiếu tá Chế Công Tân thông tin. Báo Lao động đưa tin.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện ở kho chứa lốp cao su ở tầng 1 của ngôi nhà.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Lao động, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo