Pháp luật

Nhà hàng để nhân viên mặc bikini tiếp khách sẽ bị đình chỉ kinh doanh

(DNVN) - Lãnh đạo phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết sẽ đình chỉ hoạt động kinh doanh của nhà hàng để nhân viên mặc bikini tiếp khách.

Tin tức trên báo Tri thức trẻ, theo thông tin ban đầu, nhà hàng T.B nằm trên đường Phạm Văn Bạch (Cầu Giấy, Hà Nội) tối ngày 8/5 cho hàng chục nữ nhân viên mặc bikini tiếp bia cho khách. Ngày 12/5, Sở VH-TT đã ra quyết định xử phạt 40 triệu đồng đối với hành vi cho nhân viên mặc bikini rót bia ở nhà hàng T.B.

Nhà hàng để nhân viên mặc bikini tiếp khách sẽ bị đình chỉ. Ảnh Người đưa tin.

Nội dung biên bản làm việc ghi rõ, nhà hàng này đã vi phạm quảng cáo có nội dung trái với truyền thống lịch sử văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam, để nhân viên mặc bikini tiếp thị và phục vụ bia trong nhà hàng. Tuy nhiên, nhà hàng đã không ký vào biên bản làm việc. Mặc dù vậy, Sở VH-TT Hà Nội vẫn ra quyết định phạt nhà hàng trên 40 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc, trưa 14/5, lãnh đạo phường Yên Hòa cho biết, qua kiểm tra, nhà hàng này có hàng loạt sai phạm và phường sẽ đình chỉ hoạt động kinh doanh. Báo Người đưa tin thông tin.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, bà Trần Hải Yến - Phó chủ tịch UBND phường Yên Hòa cho biết, lãnh đạo UBND phường Yên Hòa đã kết hợp với đoàn thanh tra quận Cầu Giấy và Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đến kiểm tra tại nhà hàng T.B.

Qua công tác kiểm tra chủ nhà hàng trên không xuất trình được giấy tờ đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm… Không những vậy nhà hàng này còn hoạt động trên đất dự án. Về vấn đề không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phường đã lập biên bản xử phạt hành chính.

Với những sai phạm kể trên, bà Yến khẳng định phường Yên Hòa sẽ kiên quyết xử lý, đình chỉ hoạt động của nhà hàng. “Chủ tịch phường đã chỉ đạo phối hợp cùng với bên điện lực thực hiện việc cắt điện nhà hàng trên; đồng thời sẽ đình chỉ hoạt động kinh doanh theo quy định”, bà Yến nói.Qua công tác kiểm tra chủ nhà hàng trên không xuất trình được giấy tờ đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm… Không những vậy nhà hàng này còn hoạt động trên đất dự án.

 

Về vấn đề không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phường đã lập biên bản xử phạt hành chính. Với những sai phạm kể trên, bà Yến khẳng định phường Yên Hòa sẽ kiên quyết xử lý, đình chỉ hoạt động của nhà hàng.
“Chủ tịch phường đã chỉ đạo phối hợp cùng với bên điện lực thực hiện việc cắt điện nhà hàng trên; đồng thời sẽ đình chỉ hoạt động kinh doanh theo quy định”, bà Yến nói

Nên đọc


.

Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo