Tin tức - Sự kiện

Nha sĩ nhí bảo vệ nụ cười Việt Nam

Ngày 20 tháng 3 năm 2014 đã diễn ra Lễ hưởng ứng “Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới” lần thứ 2 tại Việt Nam.

Hưởng ứng chủ đề của năm 2014 là “Vì Nụ Cười Tươi Đẹp”, các hoạt động hưởng ứng “Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới” do nhãn hàng P/S và VOSA tổ chức tại Việt Nam trong năm 2014 tiếp tục hướng đến mục tiêu giáo dục tầm quan trọng của việc đánh răng sáng và tối, đồng thời trang bị kiến thức chăm sóc răng miệng cho cộng đồng, nhất là các em học sinh ở lứa tuổi tiểu học, góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng cho toàn dân, bảo vệ toàn diện nụ cười Việt Nam. 

 
Với vị trí tiên phong trong ngành chăm sóc răng miệng tại Việt Nam, P/S Việt Nam đã chính thức ký cam kết với Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam trở thành đơn vị tổ chức duy nhất của “Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới 20/3”, sẽ được diễn ra định kỳ hàng năm tại Việt Nam. Với vai trò này, nhãn hàng P/S Việt Nam cam kết giúp thay đổi đáng kể thói quen chăm sóc răng miệng của người dân Việt Nam, đặc biệt là trẻ em ở lứa tuổi học sinh tiểu học. Sự cam kết này cũng chính là sự hưởng ứng của Unilever Việt Nam – nhãn hàng P/S với sự đồng thuận của FDI & VOSA để tiến tới mục tiêu “Vì Nụ Cười Tươi Đẹp”, đồng thời hoàn thành sứ mệnh “Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam”.
 
Theo PGS.TS Trịnh Đình Hải, chủ tich Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam (VOSA), hiện có tới 90% người Việt Nam gặp vấn đề về răng miệng, và đây là một con số rất đáng lo ngại. Cũng chính vì vậy, chỉ từ những thói quen nhỏ như chú ý chải răng sáng và tối sẽ làm giảm 14% nguy cơ sâu răng. Là những đơn vị đi đầu trong công tác chăm sóc sức khỏe nha khoa tại Việt Nam, P/S Việt Nam và VOSA luôn quan tâm, nghiên cứu cải thiện tình trạng sức khỏe răng miệng toàn dân, và với bề dày kinh nghiệm của mình, nhãn hàng P/S & VOSA tin rằng chính trẻ em với quyết tâm, sự trong sáng và bản lĩnh của mình sẽ có một vai trò quan trong trong việc thay dổi hanh vi chăm sóc răng miệng, có khả năng gây tác động lớn tới những người xung quanh mình.
 
Trong khuôn khổ chương trình của năm 2014 với chủ đề “Vì Nụ Cười Tươi Đẹp”, hàng loạt các hoạt động vô cùng thiết thực và có ý nghĩa cho cộng đồng sẽ được diễn ra xuyên suốt trong năm và nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo từ trung ương đến địa phương.
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo