Tin tức - Sự kiện

Nhà xe Ô hô cam kết không dừng đỗ bắt khách sai quy định

Theo Đoàn kiểm tra của Sở GTVT Hải Phòng, mặc dù còn tồn tại một số hạ chế tuy nhiên các điều kiện kinh doanh, hoạt động của Cty TNHH Đoàn Xuân (nhà xe Ô Hô) được Đoàn kiểm tra (Sở GTVT Hải Phòng) tương đối đầy đủ.

Mới đây, Đoàn kiểm tra của Sở GTVT Hải Phòng đã kiểm tra việc kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô tuyến cố định của Công ty TNHH Đoàn Xuân. Đoàn kiểm tra do ông Nguyễn Duy Hiền, Đội trưởng đội TTHC làm trưởng đoàn. Theo biên bản kiểm tra của Sở GTVT Hải Phòng ngày 4/3, đối với công ty TNHH Đoàn Xuân (Nhà xe Ô-Hô), về cơ bản, công ty đã thực hiện tương đối đầy đủ các điều kiện về kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô theo quy định của pháp luật đối với doanh nghiệp.

Nhà xe Ô hô cam kết không dừng đỗ bắt khách sai quy định

Cụ thể các lái xe, nhân viên phục vụ trên xe được ký hợp động bằng văn bản, đóng BHXH đầy đủ. Sổ khám sức khỏe của lái xe đầy đủ các xét nghiệm về ma túy. Hợp đồng điểm đỗ, hợp đồng với bến xe hai đầu tuyến được Công ty cung cấp đầy đủ. Qua kiểm tra, đoàn kiểm tra xác định các hợp đồng này của Công ty Đoàn Xuân là đầy đủ, hợp pháp. Thiết bị giám sát hành trình cũng được lãnh đạo Công ty Đoàn Xuân thực hiệm nghiêm chỉnh.

Theo đó, thiết bị lắp trên xe đều được cung cấp bởi 2 công ty có uy tín về chất lượng. Tiến hành kiểm tra trực tiếp trên hệ thống máy tính của đơn vị có lưu trữ đầy đủ, đảm bảo theo quy định. Tại các biên bản làm việc, lãnh đạo công ty Đoàn Xuân khẳng định đã quán triệt các lái xe nghiêm cấm dừng đỗ, bắt khách sai quy định. Trường hợp lái xe nào không chấp hành sẽ bị xử lý bằng hình thức thôi việc.

Tuy nhiên, nhà xe này còn một số tồn tại như chưa nộp 3 phù hiệu của các xe đã ngừng hoạt động về Sở GTVT Hải Phòng. Một số hợp đồng lao động với lái xe chưa ghi rõ và đầy đủ điều khoản thời gian lái xe trong ngày và lái xe liên tục theo quy định. Đoàn kiểm tra cũng yêu cầu Công ty Đoàn Xuân khắc phục những tồn tại cần khắc phục, và có báo cáo gửi về Sở GTVT Hải Phòng.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo