Tin tức - Sự kiện

Nhắc ngồi đúng chỗ, nữ tiếp viên bị 12 hành khách hủy dung nhan "dằn mặt"

(DNVN) - Một loạt hình ảnh cho thấy gương mặt của nữ tiếp viên tàu chi chít các vết cào cấu do một nhóm 12 hành khách gây ra đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Vụ việc xảy ra trên một chuyến tàu cao tốc ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc hôm 4/8 vừa qua. Nữ tiếp viên trên chuyến tàu đã đăng tải những hình ảnh này lên tài khoản Weibo của mình ngay sau đó.

Gương mặt đầy vết cào cấu của nữ tiếp viên tàu cao tốc.
Gương mặt đầy vết cào cấu của nữ tiếp viên tàu cao tốc.

Theo chia sẻ của cô, trong lúc đang làm việc trên 1 tuyến cao tốc tới Nam Xương, cô đã yêu cầu các hành khách không ngồi mặt đối mặt để đảm bảo an toàn cho họ.

Tuy nhiên, những hành khách này đã không chịu nghe lời nhắc nhở mà xúm vào mắng chửi cô. Sau đó, một gia đình gồm 12 thành viên đã lao tới tấn công cô cùng một đồng nghiệp khác của cô. Hậu quả, trên mặt và cánh tay của cô chi chít những vết cào cấu, xâu xước.

Người quản lý tuyến đường sắt đã cho phép các hành khách xuống tàu mà không hề biết rằng nữ tiếp viên đang bị thương tích đầy mình. Chỉ sau khi nhận được báo cáo sự việc cụ thể, người quản lý mới quyết định bồi thường cho cô 200NDT (khoảng 700 nghìn đồng).

Tay cô cũng xước xát khá nhiều.
Tay cô cũng xước xát khá nhiều.

Khi nhìn thấy những bức ảnh này, cư dân mạng đã bức xúc thay cho nữ tiếp viên trẻ và đã lên tiếng chỉ trích hành động này, gợi ý cô và công ty nên báo cảnh sát, phải tìm ra những kẻ hành hung để có hình phạt thích đáng.

 

Một người dùng chia sẻ: "Hành hung là trái pháp luật nên đừng bao giờ cho phép họ đi trên những chuyến tàu như thế này". "Những tên côn đồ phải xin lỗi và bồi thường cho cô gái. Hãy báo cảnh sát đi." - Một người khác nói

Chiều ngày 8/8, cô đã đăng một dòng trạng thái trên tài khoản Weibo của mình, nói rằng công ty của cô đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát và cảnh sát đang tiến hành điều tra.

Thu Phương (Theo Shanghaiist)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo