Pháp luật

Nhận dạng kẻ gian trộm loạt xe SH qua đôi giầy xanh

(DNVN) - Kẻ gian với hình dáng to cao, chỉ mặc một kiểu trang phục là quần đùi, áo thun, đội mũ và đi đôi giày xanh dương khi thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp xe SH.

Thời gian qua, mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh một kẻ gian trộm hàng loạt xe SH Hà Nội. Đặc biệt, theo hình ảnh một thành viên trên diễn đàn Otofun cung cấp, người này chỉ mặc một kiểu trang phục là quần đùi, áo thun và mang đôi giày màu xanh dương mỗi khi thực hiện các phi vụ.

Nam thanh niên mặc quần lửng màu xanh, đi giày xanh và không đeo khẩu trang khi thực hiện vụ trộm (Ảnh: Shop A.S)

Mới đây nhất, vào lúc 19h30 ngày 31/7, tại một cửa hàng bán quần áo trên đường Triệu Việt Vương (Hà Nội), tên trộm đi giày màu xanh lại xuất hiện, hắn lại gần chiếc SH dựng bên cạnh vỉa hè và bẻ khóa.  Với động tác nhanh và thuần thục, chỉ trong 3 giây, hắn đã phá xong khóa và nổ máy tẩu thoát.

Từ đặc điểm nêu trên, cộng đồng mạng nhanh chóng đặt nghi vấn đây là đối tượng đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm xe máy khác trên địa bàn. Đối tượng chủ yếu chọn mở khóa, lấy trộm dòng xe SH Mode, thường xuất hiện ở mạn phố cổ Hà Nội. Thanh niên này cũng mặc chiếc quần lửng và đi giày xanh khi thực hiện hành vi trộm cắp.

Chiếc SH Mode này cũng đã bị lấy mất. Người phụ nữ đi trên chiếc SH Mode màu be đứng ở xa bị tình nghi là tòng phạm (Ảnh: FB Bimm Bim)

Facebook Bimm Bim chia sẻ thêm hình ảnh từ một camera giám sát khác, người trong hình có chung đặc điểm nhận dạng chiếc quần lửng và đôi giày màu xanh. Thanh niên này cũng nhắm tới một chiếc SH Mode màu be.

Nhiều người dùng Facebook khác đã cùng cung cấp hình ảnh một thanh niên dáng người vạm vỡ khá giống với đối tượng tình nghi. Từ vụ việc gần nhất tại cửa hàng thời trang trên đường Triệu Việt Vương cảnh sát phường Bùi Thị Xuân, Hà Nội đã thu hình ảnh từ camera để truy danh tính thủ phạm.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo