Pháp luật

Nhận tội giết chồng khi mở nắp áo quan

Bất ngờ trước cái chết trong đêm của người hàng xóm, một số người dân xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. Thủ phạm không ngờ chính là vợ nạn nhân.

Theo đó, nhận được thông tin bất thường về cái chết của người đàn ông phía bên kia sông, Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Phó Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã báo cáo ban chỉ huy, cử các điều tra hình sự tiếp cận hiện trường. Tuy nhiên, khi các điều tra viên có mặt, gia đình đã hoàn tất việc khâm liệm nạn nhân.
Sáng ngày 2/7, người dân xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) hết sức bàng hoàng trước thông tin anh Võ Hồng Sơn (SN 1974) bị tử vong trước đó. Khi bà con xóm làng có mặt, gia đình đã vội vã tổ chức khâm liệm nạn nhân. Nhiều người cho rằng, trước khi nhận tin anh Sơn chết, rạng sáng cùng ngày, họ có nghe tiếng cãi nhau.

Sáng 2/7, thấy nhà hàng xóm lo ma chay, người dân địa phương mới hay tin anh Võ Hồng Sơn mất trong đêm.
Sáng 2/7, thấy nhà hàng xóm lo ma chay, người dân địa phương mới hay tin anh Võ Hồng Sơn mất trong đêm.

Khi phóng viên có mặt tại xóm 4, xã Sơn Giang để hỏi thăm về cái chết của anh Sơn, chúng tôi đều đón nhận được một câu trả lời chung là họ rất bất ngờ trước sự ra đi đột ngột này. Trong mắt những người hàng xóm, anh Sơn vốn dĩ hiền lành, chịu thương chịu khó lao động. Anh là trụ cột trong nhà, nhưng 2 tháng nay sức khỏe yếu, không làm được việc gì nặng nhọc. Trước đó, do bất mãn với gia đình nên anh Sơn sa vào rượu chè.

Anh Nguyễn Văn Q., người ở sát nhà anh Sơn cho biết: “Tôi với gia đình anh ấy vốn là hàng xóm của nhau. Thời gian qua, tôi có nghe bên nhà anh chị ấy tiếng vào tiếng ra. Quả thật, khi anh Sơn mất, dù là sống cạnh, nhưng chúng tôi cũng hề không biết. Chỉ đến khi nghe nhiều người to tiếng bên ấy, chạy sang xem thì mới hay anh Sơn đã qua đời và người nhà đã bắt đầu tổ chức khâm liệm cho anh”.

Được biết, anh Sơn và chị Lê Thị Thủy (SN 1974) lập gia đình và có với nhau hai cậu con trai là V.T.H. (SN 2001) và V.T.K. (SN 2014). Sinh hoạt của cả nhà chủ yếu dựa vào mấy sào ruộng nên cũng khó khăn, vất vả. Từ khi anh Sơn ốm yếu, xuống sức, kinh tế gia đình gặp khó khăn, cuộc sống bị đảo lộn. Một hàng xóm cho biết: “Khoảng một tuần nay, chúng tôi thường xuyên nghe tiếng chửi bới, cãi vã phát ra từ nhà vợ chồng anh Sơn và chị Thủy. Đặc biệt, cách đây khoảng 3 ngày, bà con chòm xóm chúng tôi có qua thăm sức khỏe anh thì thấy mắt anh sưng tấy, hỏi ra mới biết là bị chị Thủy đánh. Ai cũng lắc đầu ngao ngán”.

Ông Nguyễn Đức Nhân, Phó Công an xã Sơn Giang cho biết: “Nhận được tin báo về cái chết của anh Sơn, xét thấy vụ việc có nhiều tình tiết bất thường, mức độ nghiêm trọng, Công an xã Sơn Giang đã báo cáo lên Công an huyện Hương Sơn để xin phối hợp xử lý”.

Sau khi nhận được báo cáo từ công an xã, Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Phó Công an huyện Hương Sơn đã xin ý kiến của ban chỉ huy và trực tiếp chỉ đạo tổ chức điều tra ban đầu. Một nhóm trinh sát được giao tiếp cận hiện trường, nắm bắt tình hình các di biến động, trạng thái tâm lý của những người thân. Nhóm còn lại âm thầm mời những người biết việc, cách ly khỏi gia đình, đến CQĐT để cung cấp thông tin.

Thông qua công tác nghiệp vụ, CQĐT Công an huyện Hương Sơn cho rằng, có cơ sở việc vợ nạn nhân là Lê Thị Thủy đã giết chồng trong đêm. Trong quá trình điều tra, Thủy có nhiều biểu hiện rất bất thường. Trước đó, thị tỏ ra dửng dưng với cái chết của chồng.

 

Thế nhưng, lúc CQĐT tiếp cận, thông báo việc dừng mai táng để điều tra thì Thủy đã ngất xỉu, khóc lóc thảm thiết. Mẹ đẻ của anh Sơn và con trai cũng đứng về phía Thủy, cản trở việc điều tra...

Theo Người Đưa Tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo