Pháp luật

Nhân viên quán game chặt đứt lìa bàn tay khách bằng kiếm Nhật

(DNVN) - Đang say mê chơi game bắn cá, một thanh niên đã bị chính nhân viên tiệm game chặt rớt bàn tay do trước đó hai người có mâu thuẫn cá nhân.

Theo tin tức trên báo Công An TP HCM, bệnh viện Chợ Rẫy ngày 5/12 cho biết đang điều trị cho nạn nhân Nguyễn Văn Dũng (24 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) với vết thương bị rớt bàn tay trái và một ngón của bàn tay phải.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: báo Người Lao Động.

Các bác sĩ đã phẫu thuật nối bàn tay trái bị đứt lìa và một ngón ở bàn tay phải cho anh Dũng. Hiện bàn tay anh Dũng đã cử động được và có dấu hiệu tiến triển tốt.

Anh Dũng kể lại anh là khách ruột của một quán game bắn cá trên đường Võ Văn Vân (huyện Bình Chánh). Khoảng 9h sáng 3/12, anh Dũng đến quán game trên để chơi thì bất ngờ nhân viên tên Thanh (khoảng 28 tuổi) của tiệm này từ phía sau dùng kiếm Nhật chặt rớt bàn tay trái và bồi thêm một nhát khiến một ngón ở bàn tay phải của anh Dũng bị đứt lìa.

Sau khi chém đối phương, Thanh rời khỏi tiệm game và bỏ trốn biệt tích. Anh Dũng được bạn bè đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa khu vực Bình Tân sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, theo báo Người Lao Động..

Nói về nguyên nhân bị chặt tay, anh Dũng cho biết do Thanh ăn nói rất xấc láo nên mấy ngày trước anh có đánh Thanh mấy cái nhưng sau đó vẫn đến tiệm game chơi. Tuy nhiên, anh không ngờ Thanh ôm hận và chém anh như vậy

 

Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo