Nhật Bản đầu tư hơn 500 tỷ đồng xây dựng nhà máy thiết bị đo lường tại Hải Phòng
Sáng 6/6, Công ty cổ phần Aichi Tokei Denki Việt Nam (100% vốn FDI Nhật Bản) vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy sản xuất, gia công, lắp ráp và sửa chữa linh kiện, bán thành phẩm và thành phẩm của đồng hồ đo gas, đồng hồ đo nước điện tử...
Được biết, tổng số vốn đầu tư của dự án là 26 triệu USD. Dự án được triển khai xây dựng tại khu công nghiệp (KCN) Tràng Duệ, trên diện tích rộng 25.000 m2.
Dự kiến vào tháng 6/2016, nhà máy sẽ được hoàn tất việc xây dựng và đi vào hoạt động, đảm bảo việc làm cho hơn 200 lao động.
Đây là đơn vị thứ hai của Công ty CP Aichi Tokei Denki (Nhật Bản) - đơn vị chuyên về lĩnh vực kinh doanh dụng cụ đo lường: đồng hồ ga, đồng hồ nước (bao gồm cả dạng cơ và dạng điện tử, điện từ), được đầu tư xây dựng tại Khu công nghiệp Tràng Duệ (Hải Phòng).
Tập Aichi Tokei Denki Nhật Bản được thành lập từ năm 1989, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các dụng cụ đo lường như: đồng hồ ga, đồng hồ nước (bao gồm cả dạng cơ và dạng điện tử, điện từ).
Các sản phẩm của Aichi Tokei Denki là hệ thống cảm biến và hệ thống điều khiển trung tâm được sử dụng để quản lý và quan sát trong khu phức hợp quy mô lớn và các tòa nhà; cảm biến dòng dùng để đo tốc độ dòng chảy của chất lỏng và chất khí trong các thiết bị của nhà máy; các công cụ đo lường cá nhân và hệ thống hoàn chỉnh để quản lý và kiểm soát các hệ thống cấp thoát nước và xử lý nước nông nghiệp và công nghiệp...
Đây cũng là quyết định quan trọng trong mục tiêu mở rông thị trường toàn cầu của Công ty CP Aichi Tokei Denki (Nhật Bản).
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Ra mắt liên minh đổi mới đối tác AI tạo sinh
Kê khai sai thuế, Công ty Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 D2D bị phạt hơn 865 triệu đồng
Đà Nẵng: Liên tiếp xử phạt bán hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng tại quận du lịch trọng điểm
Nền tảng ngân hàng số cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt cung cấp giải pháp số sáng tạo tại thị trường Trung Đông
Hai thách thức lớn doanh nghiệp phải đối mặt khi bán sản phẩm ra thị trường toàn cầu