Tin tức - Sự kiện

Nhật Bản: Hết hồn phát hiện ong bắp cày dài 8cm

(DNVN)-Con ong đậu trên áo của người phụ nữ ở Nhật Bản đã khiến nhiều người sợ hãi khi con ong bắp cày này có kích thước gần gấp đôi so với đồng loại của chúng.

Con ong bắp cày dài tới 8cm được phát hiện trên áo len của người phụ nữ ở Nhật Bản.
Con ong bắp cày dài tới 8cm được phát hiện trên áo len của người phụ nữ ở Nhật Bản.

Theo một số trang tin của Nhật Bản, con ong bắp cày khổng lồ được tìm thấy trên áo len của người phụ nữ. Nó đã khiến nhiều người hoảng sợ khi con ong này dài tới 8cm - một kích thước quá "khủng" với một con ong bắp cày trong tự nhiên. Ngay sau khi bị phát hiện, con ong khổng lồ này đã tìm cách "bỏ trốn" nhưng nó đã bị bắt lại và may mắn thay người phụ nữ đã không bị con ong tấn công.

Con ong được gắp ra khỏi chiếc áo và không gây hại cho người phụ nữ.
Con ong được gắp ra khỏi chiếc áo và không gây hại cho người phụ nữ.

Hình ảnh của con ong "khủng" đã được đăng tải lên mạng xã hội Twitter và nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ cũng như bình luận của cư dân mạng đất nước mặt trời mọc. Những con ong bắp cày sống trong tự nhiên thực sự là thảm họa với những ai từng "đối đầu" với chúng, chỉ với một cú đốt thì nó hoàn toàn có thể giết chết 40 con ong mật khỏe mạnh. Tuy nhiên, trường hợp ong bắp cày có kích thước quá khổ như thế này là điều cực kì hiếm gặp trong tự nhiên.

Cách đây một năm, một sự việc kinh hoàng đã xảy ra khi 6 người mang quốc tịch Pháp đã thiệt mạng bởi những con ong bắp cày tấn công bất ngờ từ những chậu cây cảnh được nhập khẩu từ Trung Quốc. 

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo