Xã hội

Nhặt được điện thoại nạm 112 viên kim cương kẹt trong máy bay

(DNVN) - Trong quá trình bảo dưỡng máy bay, nhân viên kỹ thuật hàng không đã nhặt được một chiếc điện thoại gắn 112 viên kim cương, trị giá hơn 1 tỷ đồng mắc kẹt trên máy bay.

Theo tin tức trên báo Dân trí, vào cuối tuần qua, 3 nhân viên Công ty Kỹ thuật máy bay Vaeco tình cờ phát hiện điện thoại Nokia 8800 đính nhiều đá quý trong hộp điện của ghế 1E khi máy bay Vietnam Airlines được bảo dưỡng tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Được biết, chiếc Nokia 8800E nói trên thuộc phiên bản Diamond Arte, Limited Edition 188/300 (phiên bản giới hạn) của Nokia, trên thế giới chỉ có 300 chiếc, mỗi phiên bản đều được đánh số thứ tự. Đặc biệt, trên chiếc điện thoại được gắn 112 viên kim cương.

Phiên bản điện thoại Nokia 8800 đính nhiều đá quý. Ảnh minh họa
Phiên bản điện thoại Nokia 8800 đính nhiều đá quý. Ảnh minh họa

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại gắn kim cương, nhân viên kỹ thuật đã báo với lãnh đạo Trung tâm bảo dưỡng và bàn giao chiếc điện thoại cho bộ phận hành lý thất lạc tại sân bay Nội Bài.

Theo báo VnExpress, khoảng một tháng trước, một hành khách từ Việt Nam đi Pháp trên chuyến bay của Vietnam Airlines có báo mất chiếc điện thoại Nokia 8800 Diamond Arte.

Sau khi xác minh, chiếc điện thoại gắn kim cương này đã được trao trả cho chủ nhân.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo