Xã hội

Nhặt được gần 10 triệu đồng, 2 nữ sinh tìm người trả lại

Sau khi nhặt được 1 chiếc ví bên trong có gần 10 triệu đồng nhưng không có giấy tờ tùy thân, 2 nữ sinh đã đến nộp lại cho Công an để nhờ trả lại cho chủ nhân.

Trước đó, khoảng 13h50 ngày 15/12, hai em học sinh Nguyễn Thị Nghi (học sinh lớp 12 A14) và em Nguyễn Thị Lan (học lớp 12 A8) Trường THPT Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) trên đường đến trường đã nhặt được một chiếc ví giữa đường, báo Vntinnhanh đưa tin.

2 nữ sinh Trường THPT Hương Khê đến bàn giao gần 10 triệu đồng nhặt được cho Công an huyện Hương Khê. Ảnh báo Lao động.

Nghi và Mai liền mở ví ra xem thì phát hiện trong ví có số tiền gần 10 triệu đồng nhưng không có giấy tờ tùy thân nên  hai em đứng đợi nửa tiếng nhưng không có người đến nhận.

Sau đó, hai em đã chủ động gặp Ban Giám hiệu để trình bày sự việc và được BGH tư vấn đến Công an huyện Hương Khê trình báo nộp lại để Công an thông báo và xác minh chủ nhân của vật rơi, báo Lao động đưa tin.

Theo thầy Phan Quốc Thanh - Hiệu Phó Trường THPT Hương Khê, trong sáng nay 17/12, lãnh đạo nhà trường đã cùng 2 em học sinh mang tiền nhặt được đến bàn giao cho Công an huyện Hương Khê để Công an tìm và trả lại cho người đánh rơi.

"Hành động trả lại số tiền lớn nhặt được của 2 em học sinh đó là rất đáng biểu dương, thứ hai tới trong giờ chào cờ đầu tuần nhà trường sẽ biểu dương trước toàn trường" - thầy Thanh nói.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Lao động, Vntinnhanh)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo