Tin tức - Sự kiện

Nhật Linh - Thương hiệu được khẳng định bằng nội lực, uy tín và niềm tin của khách hàng

Là một doanh nghiệp phát triển bền vững, tiến những bước vững chắc, Công ty TNHH DV & PTTM Nhật Linh tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam về buôn bán, nhập khẩu và sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao kỉ niệm chương cho Doanh nhân Phạm Nhật Linh

 

Công ty TNHH DV & PTTM Nhật Linh (Đ/c: số nhà 32, ngõ 1081, đường Hồng Hà) là một trong những công ty tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, buôn bán và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ở Việt Nam hiện nay. Sau hơn hai năm chính thức hoạt động, năm 2014, Công ty đã đạt được một loạt các giải thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước như: “Thương hiệu uy tín vì sức khỏe”; “Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” và “Doanh nghiệp của năm”, được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao kỉ niệm chương…

Ấn tượng đầu tiên khi tôi gặp Doanh nhân Phạm Nhật Linh – Giám đốc Công ty TNHH DV & PTTM Nhật Linh, đó là một người con gái xinh đẹp, năng động, sáng tạo, tự tin, dám nghĩ, dám làm, tiêu biểu cho thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam thời hội nhập nhưng trên hết là người phụ nữ được giáo dục rất tốt.

Công ty chính thức thành lập đến nay bước sang năm thứ 3, tuy nhiên để đạt những bước tiến vượt bậc thì Nhật Linh đã hoạt động kinh doanh từ năm 2009 bắt đầu từ việc buôn bán mỹ phẩm xách tay và đó cũng là tiền thân cho việc nghiên cứu thị trường. Bên cạnh đó, là sự nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi của đội ngũ cán bộ nhân viên mà tiêu biểu là sự định hướng hoạt động đúng đắn của Ban Giám đốc, Ban Cố vấn Công ty là các dược sĩ, bác sĩ đầu ngành da liễu.

Đi lên từ chữ tâm, thành công nhờ chữ đức

Là một doanh nghiệp phát triển bền vững, tiến những bước vững chắc, Công ty TNHH DV & PTTM Nhật Linh tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam về buôn bán, nhập khẩu và sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da. Các dòng sản phẩm có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm, được cấp phép lưu hành toàn quốc.

 

Luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, với hệ thống kiểm soát chặt chẽ, Công ty đã và sẽ cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Công ty cũng không ngừng cải tiến để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe trong ngành công nghiệp chăm sóc và làm đẹp da.

 

Nước thần body Olaf

 

Với phương châm: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Công ty đã liên kết với các dược sĩ, bác sĩ đầu ngành trong ngành da liễu như Ths, Bs, Viện Phó Viện Vệ sinh an toàn thực phẩm Phạm Phương Thảo,…; tổ chức các hội thảo nghiên cứu khoa học và đến 7/2014, Công ty đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới: bộ sản phẩm kem dưỡng trắng toàn thân Frozen (bao gồm face và body) hoàn toàn không chứa chất Corticoid, chỉ sau một tuần, dòng sản phẩm này đã có trên 10.000 khách hàng cả nước đón nhận và cho đến nay con số tiếp tục tăng lên. Hiện nay, sau khi mua bằng sáng chế, đăng ký với Cục Sở hữu trí tuệ, được kiểm định bởi Bộ Y tế, Công ty cũng đang chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm mới đặc trị nám mang thương hiệu LPnaturalbeauty.

 

 Kem trị nám hoàng cung



Trao đổi với chúng tôi, Doanh nhân Phạm Nhật Linh – Giám đốc Công ty cho biết: “Công ty luôn chấp hành đúng các yêu cầu khắt khe kiểm định y tế, luôn tuân thủ pháp luật. Bản thân tôi luôn có khát khao được mang thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tiến xa, kịch liệt lên án các sản phẩm kem trộn, đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng với sự hợp tác của các chuyên gia dược sĩ, bác sĩ đầu ngành”.

Giữ chữ tín hơn vàng

Để được thành công như hôm nay, Công ty đã luôn thực hiện phương châm giữ chữ tín. Là Công ty đầu tiên và cũng là duy nhất ở Việt Nam có chính sách bảo hành da. Các đại lý chính hãng của Công ty được đào tạo quy mô, bài bản, chuyên sâu về chăm sóc da qua các cuộc hội thảo. Các khách hàng đến mua sản phẩm tại các đại lý ủy quyền đều được lưu hồ sơ da, được test sản phẩm miễn phí, nếu da đạt điều kiện dùng sản phẩm, Công ty có thẻ cam kết hoàn tiền và được chữa trị nếu da bị kích ứng, da xấu đi so với da gốc. Là một doanh nghiệp ngoài nhập khẩu, phân phối, còn là doanh nghiệp sản xuất, Công ty cũng có cam kết giao sản phẩm cho các đại lý cũng như từng người tiêu dùng đúng chất lượng, đúng thời gian quy định. Ngoài ra, Công ty còn lập ra các bảng biểu để tiện cho việc kiểm soát, sớm phát hiện và khắc phục sự cố nhằm đảm bảo chất lượng các sản phẩm theo hợp đồng đã ký với đối tác.

 

 

Các giải thưởng Công ty đã đạt được



Sau hơn ba năm hoạt động, Công ty TNHH DV & PTTM Nhật Linh đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều giải thưởng, Doanh nhân Phạm Nhật Linh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tự hào, vui mừng vì sự nỗ lực và cố gắng của bản thân đến nay đã thu được những thành quả xứng đáng. Công ty đã tiến những bước chậm nhưng vững chắc, có chiều sâu như các cụ ta vẫn thường nói: “Đường dài mới biết ngựa hay” (cười). Tôi sẽ cố gắng phát huy những thành quả đạt được, nâng thương hiệu lên tầm cao mới. Công ty sẽ cố gắng mở rộng quy mô sản xuất, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động, phát triển thương hiệu mỹ phẩm LPnaturalbeauty ngày càng vững mạnh”.

Đi đôi với hoạt động kinh doanh, là một doanh nghiệp luôn đề cao chữ Tâm, tuy tuổi đời còn ít nhưng với tâm nguyện: “Lá lành đùm lá rách”, mỗi khi có điều kiện, Công ty luôn tích cực và tình nguyện tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, như: tham gia các chương trình: “Những tấm lòng cao cả; “Những trái tim không khuyết tật”; “Trái tim biển đảo” và những hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc như: cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn,…

 

Đăng Hùng - Ngọc Diệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo