Tin tức - Sự kiện

Nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng do sương mù dày đặc tại phía Bắc

Trong đêm ngày 13/2 và sáng nay (14/2) do sương mù dày đặc tại các tỉnh phía Bắc tàu bay không thể cất và hạ cánh, trong đó có 1 tàu nằm tại sân bay Vinh đêm qua không bay về TPHCM đón khách.

Các chuyến bay VJ302 từ TP.HCM đi Huế l, chuyến VJ212 từ TP.HCM đi Vinh, chuyến bay VJ254/242 từ TP.HCM đi Thanh Hoá phải lùi thời gian khởi hành 1 tiếng rưỡi do thời tiết xấu tại Huế, Vinh và Thanh Hoá.

Nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết xấu.

Dự kiến ngày hôm nay các chuyến bay ảnh hưởng dây chuyền lên tới 50 chuyến. Các chuyến bay bi ảnh hưởng thời tiết xấu Vietjet bố trí phục vụ hành khách tại sân bay theo qui định.

Vietjet đã thông tin cho hành khách và lưu ý hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website. Tại đây, hành khách kiểm tra được “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại. Hành khách cũng có thể liên hệ tổng đài để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay.

Về phía Vietnam Airlines, đại diện hãng hàng không này thông tin một số chuyến bay từ TP.HCM, Hà Nội đi Vinh bị ảnh hưởng lúc sáng sớm ngày 14/2, tuy nhiên đến 9h30 cùng ngày các chuyến bay đã khai thác bình thường.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo