Xã hội

Nhiều nữ sinh Đà Nẵng bị kẻ biến thái sàm sỡ giữa đường

(DNVN) - Nhiều nữ sinh cho biết, khi đi qua cầu vượt Cẩm Lệ (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) vào buổi tối, các em bị một kẻ biến thái tuổi trung niên giở trò sàm sỡ.

Vừa qua, trên trang Fanpage về an ninh, trật tự tại TP Đà Nẵng có đăng tải một status về việc thời gian này, quản lý trang nhận được phản ánh của các nữ sinh trên địa bàn thành phố về việc họ bị một người đàn ông trung niên liên tục giở trò sàm sỡ khi đi qua khu vực cầu vượt Hòa Cầm, báo Dân trí đưa tin.

Nữ sinh Đà Nẵng bị một kẻ biến thái sàm sỡ. Ảnh minh họa.

"Nhiều bạn nữ gửi phản ảnh về cho admin với nội dung: Tại khu vực cầu vượt Hòa Cầm thường có người đàn ông hay đi theo các bạn nữ thời gian khuya và có những hành vi không chuẩn mực.

 Vì trời tối và hoảng sợ nên các bạn không nhìn được biển số xe và đặc điểm nhận dạng. Đề nghị các bạn nào đã gặp trường hợp trên cung cấp thông tin người đàn ông trên…", status đăng trên trang Fanpage Tuổi trẻ Công an TP Đà Nẵng.

N.M thuật lại câu chuyện với Thanh Niên: “Khoảng 8 giờ tối một ngày cuối tháng 7, em đang đi xe máy qua đoạn cầu vượt Hòa Cầm thì hoảng hồn phát hiện có một người đàn ông chạy xe áp sát mình. 

Thấy người đó đưa tay ra chuẩn bị dở trò, em kịp thời né sang một bên, rồi tấp xe vội vào lề. Vừa thắng gấp vừa sợ hãi khiến em không làm chủ tay lái và ngã xuống đường. Nhìn thấy em té trên cầu, ổng phóng xe đi rồi còn quay lại cười khanh khách”.

“Do trời thì tối mà em lại mất bình tĩnh nên không kịp nhớ biển số xe. Nguyên đêm hôm đó em thức trắng vì lo ngày mai sẽ lại gặp lại hắn trên đoạn đường ấy”, cô gái trẻ nói thêm.

 

Vào tối thứ Tư (ngày 15/9), T.H (sinh năm 1997, sống tại Cẩm Lệ) trở thành nạn tiếp theo của người đàn ông bí ẩn trên cầu vượt Hòa Cầm. 

Cô gái kể: “Khoảng 7h tối 15/9, em đi ngang cầu Hòa Cầm thì thấy có một người cứ đi theo em hoài. Sau khi áp sát xe em giật giỏ xách không thành, hắn tiện tay sàm sỡ luôn. Dù khá sợ nhưng em cũng bình tĩnh xử lý tình huống vì trước đó em cũng đã nghe khá nhiều bạn kể về trường hợp tương tự như thế này”.

V.V (sinh viên Đại học Duy Tân, Đà Nẵng), người từng chạm mặt “yêu râu xanh” trên đoạn cầu vượt Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ), cung cấp đặc điểm nhận dạng của đối tượng đang gây hoang mang cho nữ sinh trong khu vực.

“Theo quan sát của mình, đó là người đàn ông tầm ngoài 30 tuổi, da ngăm đen, đội mũ lưỡi trai dưới mũ bảo hiểm, vừa chạy xe wave đỏ vừa cầm điếu thuốc hút. Mình hy vọng sớm có biện pháp xử lý với những người như vậy, chúng em rất lo sợ khi đi học về ngang đoạn đường này”.

 Đại tá Đặng Văn Khuôn, Trưởng công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết: “Chúng tôi đã nhận được tin báo của người dân về vụ việc người đàn ông sàm sỡ nữ sinh ở cầu vượt Hòa Cầm. Cách đây 2 ngày, đơn vị đã cử dân phòng xuống địa bàn để tuần ra và canh gác. Nếu có bất kỳ trường hợp vi phạm nào tái diễn, chúng tôi lập tức xử lý”.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo